Mới đây, H’Hen Niê khiến nhiều người bất ngờ khi đăng tải bài viết thắc mắc về việc 7 tháng chưa đóng tiền điện nhưng nhà cô lại vẫn sử dụng được điện bình thường chứ không bị cắt như những hộ gia đình khác. 

“Đọc tin rần rần mọi người tiền điện tăng, Hen cũng đi vào check ứng dụng đóng tiền auto của mình qua ứng dụng thanh toán, xem tình hình và chợt thấy thanh toán được trừ ngày 04/09/2023. Nghĩa là Hen chưa đóng tiền điện từ tháng 10/2023 đến nay nhưng Hen không bị cắt điện. Điện lực ơi hay ứng dụng thanh toán ơi xin hãy sửa lỗi và kiểm tra hộ Hen, chứ tới lúc đóng 1 cục thì ngất xỉu mất", bài viết của H’Hen Niê. 

Sau đó, cô thông báo lại với mọi người rằng nhà cô không bị cắt điện là do người chủ nhà đã thông toán giúp mình trong thời gian qua. H’Hen Niê cảm thấy khá bối rối và bất ngờ vì chị chủ không nói với mình mà cứ âm thầm chi trả. Nàng hậu cũng đã gửi trả lại số tiền này cho người chủ nhà tốt bụng. 

hefosbxi8q1-uosr0456mi2-grpgjaa9ed3.PNG Chủ nhà của Hoa hậu H'Hen Niê là người thanh toán tiền điện cho cô trong nhiều tháng qua. 

Ông Bùi Trung Kiên - phó tổng giám đốc Tổng Công ty Điện lực TP.HCM cũng trả lời với Tuổi Trẻ rằng đã kiểm tra hồ sơ thanh toán của H’Hen Niê và nhận thấy khách hàng này thanh toán đầy đủ. 

Đồng thời, ông Trung Kiên khẳng định không có bất kỳ khách hàng nào không thanh toán tiền điện mà vẫn sử dụng được điện. 

H'Hen Niêsinh năm 1992, quê Đắk Lắk. Cô từng đăng quang cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 và đại diện Việt Nam lọt Top 5 Hoa hậu Hoàn vũ 2018. Đây được xem là thành tích cao nhất của quốc gia hình chữ S tại sân chơi nhan sắc này. Đến hiện tại, cô vẫn là một trong những đại diện của Việt Nam nhận được nhiều sự yêu mến từ phía cộng đồng người hâm mộ quốc tế. Nhiều người còn tin rằng, năm 2018, H'Hen Niê xứng đáng trở thành Hoa hậu Hoàn vũ nhờ câu chuyện vượt khó của mình. 

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022