dongnhi-1528.jpg

Mới đây, vợ chồng Đông Nhi - Ông Cao Thắng đã mở “đại hội gia đình” bao gồm gia đình 2 bên và bạn bè thân thiết để dự đoán giới tính em bé. Đông Nhi đã lật tấm bảng màu hồng và bật nhạc ca khúc "Pink Girl". Điều này cho thấy cô sẽ sinh một bé gái nữa. Khoảnh khắc 2 vợ chồng rưng rưng xúc động và vỡ oà sung sướng khiến ai cũng ghen tỵ.

lanngoc2-1528.png

Mạng xã hội bất ngờ lan truyền bài đăng Lan Ngọc đã có "chồng" là doanh nhân tỷ đô. Thậm chí nguồn tin này còn cho rằng anh là người đứng sau lo lắng thủ tục cho nữ diễn viên xuất ngoại du học. Thông tin khiến công chúng không khỏi hoang mang và bàn tán khắp các hội nhóm. Tuy nhiên, đây dường như là hình ảnh được cắt ghép từ nhiều ảnh khác nhau mà Lan Ngọc chụp cùng bạn bè. Phía nữ diễn viên xác nhận cô vẫn đang độc thân.

damthutrang-1529.png

Người đẹp Đàm Thu Trang bất ngờ tiết lộ về chuyện quen Cường Đô La. Được biết, cả hai tình cờ gặp nhau trong một quán cà phê, ngay sau đó “đại gia phố núi” đã chào hỏi cô. Trước đó, Cường Đô La từng nhờ một người bạn xin số điện thoại của cô nhưng bị cô thẳng thừng từ chối vì cảm thấy phiền phức. "Thế nên sau đó anh mới viết số điện thoại vào sách. Ngay từ đầu mình đã không cho số điện thoại rồi", bà xã Cường Đô La chia sẻ.

vohoangyen-1529.jpg

Mới đây, khi xuất hiện trong một buổi trò chuyện cùng Minh Tú, Võ Hoàng Yến chia sẻ: "Ngày hôm đó chị đi thử que thì nó lên 2 vạch thì chị cũng mừng lắm rồi đó mà chưa dám tin vì 2 vạch đâu nói được gì. Xong rồi đùng cái thử máu, nồng độ của chị lên rất là cao. Lúc đó kiểu như chị mừng dễ sợ luôn em. Nhưng mà cảm giác khi mà mình biết mình có cảm bé hay không chị lại không có, nó vô duyên vậy đó. Cho tới khi chị được gần 3 tháng, 9 tuần gần 10 tuần, chị đi khám, chị thấy cái tay cái chân nó mọc ra, lúc đó chị khóc luôn á em. Cái tay cái chân nó nhỏ xíu chị rất là happy luôn. Xong rồi chị gửi hình đó cho chồng chị coi, thì ổng cũng mới cảm nhận được nó hít vô á. Nhìn hình có chút xíu mà cái tay cái chân nó mọc ra dễ thương lắm. Nói muốn khóc luôn nè trời. Đó là giọt nước mắt hạnh phúc đó". Cô bật mí ông xã hơn mình 1 giáp. Đó là lý do giai đoạn đầu, cô khá lười gặp gỡ anh thậm chí còn từng giả bệnh để "bùng kèo".

minhtu-1529.jpg

Mới đây, Minh Tú đăng video ghi lại cảnh đi phát thiệp cưới và trả nợ cho Thùy Tiên. Theo đó, khi nhận được câu hỏi đi đâu, nữ siêu mẫu liền đáp: "Hứa với người thì thực hiện lời hứa nè". Cô còn trêu đàn em bằng cách mượn hẳn 1 tỷ đồng. Cụ thể, cô chia sẻ: "Sắp tổ chức đám cưới mà chị đang kẹt tiền mặt quá". Tuy nhiên, Miss Grand International 2021 vẫn rất nhiệt tình: "Ê 1 tỷ bây giờ em không có nhưng mà mấy trăm được không". Khi gặp được Thùy Tiên, Minh Tú cũng chia sẻ về việc thực hiện lời hứa của mình: "Đặc biệt em là chị chạy xe đi giao đó. Tại vì người ta nói 'không hứa khi mà hứng lên'". 

namem-1530.jpg

Mới đây, Nam Em cho biết sức khỏe của bản thân đang dần được hồi phục và hiện có cuộc sống rất tốt tại Đà Lạt. Cô đã dần tìm thấy bình an trong tâm hồn. Cụ thể, Nam Em chia sẻ: "Tôi muốn gửi những lời động viên đến những ai còn yêu thương tôi để họ yên tâm. Hiện tại, tôi đang có cuộc sống rất tốt tại Đà Lạt. Sức khỏe tôi cũng đang dần hồi phục. Tâm tôi cũng không còn sân hận mà thay vào đó là bình an trong từng hơi thở chánh niệm. Chúng ta đang sống trong thời mạt pháp, đồng tiền quyết định rất nhiều thứ. Nhưng mọi người hãy yên tâm, tôi vẫn khỏe và cũng biết trước có ngày hôm nay nên không có gì quá bất ngờ. Như tôi đã nói, những ai đến với tôi bằng 2 chữ thật lòng thì sẽ rời đi bằng 2 từ tử tế. Nên nhà mình cứ yên tâm. Cho dù còn một người ở lại mà người ta thật sự thật lòng với tôi thì tôi cũng không có gì phải hối tiếc. Mong mọi người bình an và đừng lo cho tôi nhé. Thiên nhiên đang chữa lành cho tôi một cách đầy bất ngờ. Giờ tôi chỉ sợ con người hại chết thôi, chứ trời đất luôn yêu thương tôi rất chân thành".

huongtram-1530.png

Một đoạn video có sự xuất hiện của Hương Tràm lộ diện tươi tắn bên cạnh 2 nhóc tỳ khiến fan xôn xao. Thậm chí có nguồn tin lan truyền thông tin nữ ca sĩ 9x bí mật sinh con: "Sanh đôi chứ không phải sanh một nhé". Tuy nhiên, chia sẻ với Phụ nữ số, phía nữ ca sĩ sinh năm 1995 phủ nhận và cho biết đây là thông tin sai sự thật.

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022