ngan-ngam-nguoi-dep-viet-coi-do-mong-noiLinh Phượng cố mong nổi tiếng nhờ chụp ảnh "khêu gợi"???

Ngày hôm qua, trên một trang tin bất ngờ đăng tải một bộ ảnh siêu gợi cảm của một một người đẹp “vô danh” có tên Linh Phượng với chủ đề ý nghĩa là cổ vũ bóng rổ. Tất nhiên sẽ có chẳng có gì nếu cô nàng chụp ảnh đúng nghĩa gợi cảm, quyến rũ bởi cô sở hữu một khuôn mặt ưa nhìn cùng số đo 3 vòng không phải là không đẹp. Nhưng Linh Phượng lại chọn cách khác, cô cố tình tạo sự phản cảm khi cố gắng tạo mọi tư thế nóng bỏng hết cỡ bên quả bóng rổ khiến không ít người phải “nóng mắt” mỗi khi xem.

Không ít người tỏ ra khó chịu, bức xúc khi xem những bức ảnh này, những động tác hoàn toàn khiêu gợi, uốn éo rồi khoe vòng một “khủng” với áo lót xanh kiểu “quây quanh ngực” cực kỳ bé gây phản cảm.

Mặc dù có giới thiệu rõ cô là diễn viên xinh đẹp của Gái nhảy tàu, bí kíp…đồng thời là người mẫu ảnh nhưng chẳng ai biết Linh Phượng là ai ngoài sự quyến rũ với các số đo 3 vòng nóng bỏng.
ngan-ngam-nguoi-dep-viet-coi-do-mong-noiKhông ít cư dân mạng "ném đá" liên tục cô nàng

Có lẽ showbiz Việt giờ để nổi tiếng đơn giản quá, chỉ cần scandal hay nude, cởi đồ là nổi tiếng chăng? Nên người đẹp "vô danh" Linh Phượng đang cố tạo sự chú ý của dư luận, mặc cho mọi người “ném đá”, nói gì thì cô vẫn mong muốn một ngày được nổi tiếng???
Ồ không, nếu như vậy thì dường như khán giả Việt đang ngày càng dễ dàng quá, showbiz Việt lại một cái chợ nhạt nhẽo ư? Có lẽ cũng đã đến lúc chúng ta cần cảnh tỉnh những cái tên mới đang muốn dùng scandal, khoe thân với hình ảnh “khiêu gợi” để tạo sự chú ý của dư luận… hãy đi lên bằng chính thực lực, tài năng của mình.
ngan-ngam-nguoi-dep-viet-coi-do-mong-noiLinh Phượng sở hữu khuôn mặt ưa nhìn

ngan-ngam-nguoi-dep-viet-coi-do-mong-noiNếu đúng cách, có lẽ đã được mọi người chấp nhận

ngan-ngam-nguoi-dep-viet-coi-do-mong-noiNhưng cô lại chọn tư thế tạo dáng đầy phản cảm.Cố gắng khoe vòng một "bỏng mắt"

ngan-ngam-nguoi-dep-viet-coi-do-mong-noiĐể mong được nổi tiếng sớm!?

Theo

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022