Tối qua (3/11) Midu bức xúc chia sẻ trên trang cá nhân chia sẻ về việc Thuý Vi cố tình chờ đợi nhiều giờ đồng hồ để tạo tình huống chạm mặt. Trong khi đó, "hot girl Cà Mau" đã gọi Paparazi chụp lén để đăng báo nhằm mục đích "ăn theo", tạo chiêu trò gây sự chú ý.

"Thế mà hôm qua có một em gái ghé thăm, nghe nhân viên nói ngồi chờ suốt ở quán cafe trước công trình mình đang thi công. Vậy mà hôm qua mình bước vào hơi sơ ý không kịp nhìn thấy em đang ngồi phía ngoài, vô tư bước vào quán, nhưng mình ngồi ở khu vực bên trong phòng lạnh. 5 phút sau thấy bạn em thập thò nhìn từ ngoài vào xem mình ngồi ở đâu, lúc đó mình mới để ý thì thấy em dọn vào cố tình ngồi bàn đối diện. Ngồi được một lúc, bàn công việc xong thì mình bước ra qua lại công trình thì em ấy cũng bước ra vờ bấm bấm điện thoại, mình thấy cũng hơi kì lạ nhưng không hiểu chuyện gì đến khi về đọc báo mới biết em ấy gọi paparazzi đến chụp và trả lời hẳn bài phỏng vấn chỉ để giải thích chuyện gặp mình ngoài phố" - Midu bóc mẽ "trò tiểu nhân" của Thuý Vi.

kul_news_thuy-vi.pngMidu bức xúc về việc Thuý Vi gọi Paparazi đến để chụp lén cảnh chạm mặt.kul_news_midu-.jpgMidu gọi Thuý Vi là kẻ thích nổi tiếng bằng chiêu trò, bất chấp sĩ diện và khó có thể chấp nhận.

Ngay sau đó, Thuý Vi cũng không ngần ngại đáp trả với lời lẽ đầy thách thức: "Mình sinh ra tạo kịch tính cho đời nên bạn thông cảm xíu. Chẳng qua là hôm đó cô xui, cô mặc đồ ngủ ra đường nên sĩ diện thôi, lần sau mặc đồ đẹp lên hén! Be like Du! Du cũng đâu có hiền đâu".

Theo đó, "hot girl Cà Mau" cho rằng, cả hai đã lườm nguýt nhau khi chạm mặt. Trong khi, Midu dù biết sẽ gặp "người thứ 3" và paparazi nhưng vẫn cố tình vào ngồi ở quán cà phê.

kul_news_screen-shot-2017-11-04-at-11.05Thuý Vi phản pháo lời lẽ của Midu.

Tuy nhiên, lục lại trang cá nhân của Thuý Vi, nhiều người phát hiện ra bằng chứng về việc cô đang làm chiêu trò, cố tình mượn tên tuổi của Midu để "đu bám", gây sự chú ý.

Theo đó, cô đã có mặt ở quán cà phê từ trước và chờ đợi nhiều giờ đồng hồ để chạm mặt Midu cho paparazi chụp lại. Bằng chứng là bức ảnh cô check-in tại quán cà phê được đăng tải trước đó nhiều giờ đồng hồ. Điều này hoàn toàn trùng khớp với những tiết lộ của Midu trước đó.

kul_news_screen-shot-2017-11-04-at-11.06Thuý Vi check-in tại quán cà phê gặp Midu trước đó nhiều giờ so với thời điểm cả hai chạm mặt. kul_news_thuy-vi-2.jpgBộ trang phục hoàn toàn trùng khớp với hình ảnh lúc gặp Midu trong quán cà phê ở Q.1 - TP.HCM.

Midu 'bóc mẽ' Thuý Vi mướn paparazi chụp cảnh chạm mặt: 'Nổi tiếng bằng chiêu trò, bất chấp sĩ diện là không chấp nhận được'

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022