Trong khi Kim Soo Hyun được đề cử "Nam diễn viên chính xuất sắc nhất" cho vai diễn trong Nữ hoàng nước mắt (Queen of Tears) thì bạn diễn Kim Ji Won của anh lại vắng mặt ở hạng mục "Nữ diễn viên chính xuất sắc nhất"

Kim Soo Hyun đối đầu với Namkoong Min của My Dearest, Ryu Seung Ryong của Moving, Yoo Yeon Seok của A Bloody Lucky Day và Yim Si Wan của Boyhood.

kim-ji-17126635233312074573670.jpg

Tạo hình đầy khí chất của Kim Ji Won trong Nữ hoàng nước mắt (Ảnh: TvN)

Ở hạng mục "Nữ diễn viên chính xuất sắc nhất", những cái tên được đề cử bao gồm: Ra Mi Ran của The Good Bad Mother, Ahn Eun Jin của My Dearest, Uhm Jung Hwa của Doctor Cha, Lee Hanee của Knight Flower và Lim Ji Yeon của Lies Hidden in My Garden. Người hâm mộ thắc mắc tại sao không có tên Kim Ji Won, nữ chính của bộ phim đang gây sốt trên toàn cầu với mức rating gần nhất là 19%.

Bộ phim truyền hình Revenant của đài SBS đã nhận được đề cử "Phim truyền hình hay nhất" và biên kịch Kim Eun Hee nhận được đề cử "Biên kịch xuất sắc nhất". Tuy nhiên, Kim Tae Ri lại không được đề cử ở hạng mục "Nữ diễn viên chính xuất sắc nhất" dù có vai diễn đầy cảm xúc.

tae-ri-1712663587732948742118.jpg

Kim Tae Ri có màn trình diễn ấn tượng trong Revenant (Ảnh: SBS)

Cư dân mạng đưa ra nhiều câu hỏi, "Tại sao Kim Ji Won không được đề cử?" "Không thể đề cử cùng lúc 2 diễn viên chính của cùng một bộ phim hay sao?". Cũng có ý kiến cho rằng, do bảng đề cử năm nay quá mạnh nên việc Kim Ji Won và Kim Tae Ri vắng mặt cũng là chuyện bình thường.

Lễ trao giải nghệ thuật Baeksang lần thứ 60 sẽ được tổ chức vào ngày 7/5/2024.

* Mời quý độc giả theo dõi các chương trình đã phát sóng của Đài Truyền hình Việt Nam trên TV Online và VTVGo!

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022