Mới đây nhất, trên trang cá nhân của mình, Hari Won bất ngờ đăng tải đoạn trạng thái kể về câu chuyện của một cô gái tên A với tâm trạng khá buồn bã, mệt mỏi. Theo đó, cô ca sỹ gốc Hàn bày tỏ, "Câu chuyện của cô gái A. Tưởng anh ấy hiểu mình. Tưởng anh ấy cũng thích những điều em thích. Và em đã từng rất vui những điều anh đã làm cho em. Nhưng hóa ra anh ấy làm những điều đó không hề vui chút nào.

Và em đang rất buồn vì biết sự thật đó. Và em sẽ không làm phiền anh. Không yêu cầu những điều em mong muốn. Vì em yêu anh. Nhưng sao em yêu anh không vui mà đau lòng vậy ta".

hari-won-phunutoday1.jpg

Sự thật bị bại lộ, Hari Won- Trấn Thành chính thức chia tay?

Chỉ sau vài giờ đăng tải, đoạn trạng thái của Hari Won đã nhanh chóng thu hút sự quan tâm từ phía cộng đồng mạng. Rất nhiều người cảm thấy hoang mang và đồn đoán rằng, liệu đó có phải là tâm trạng của cô gái tên A nào đó hay đơn thuần là tâm trạng của chính cô - Hari Won. Có lẽ nào cô đang hiểu nhầm về của Trấn Thành hoặc khi sự thật nào đó bị bại lộ, cô đã phát hiện ra và cảm thấy đau khổ tận cùng, quyết dứt áo ra đi khi chuyện tình còn đang dang dở.

hari-won-phunutoday2.jpg

Hari Won và Trấn Thành

Kể từ ngày công khai chuyện tình cảm, Trấn Thành và Hari Won thường xuyên tay trong tay, sánh bước bên nhau tại hầu hết các sự kiện cũng như những cuộc chơi sau ánh đèn sân khấu. Tuy nhiên, không thể phủ nhận một điều rằng, sau những gì tốt đẹp còn đang hiện hữu, cả hai cũng vướng phải không ít những rắc rối từ phía công chúng và dư luận. Thế nhưng, đã có lúc, khi Trấn Thành tỏ ra buông xuôi và muốn gục ngã thì Hari Won lại luôn tỏ ra khá mạnh mẽ. Không cùng chung chí hướng, nhiều người cho rằng có lẽ nào nam MC đã quá mệt mỏi và muốn chia tay.

(Giải trí) - (Phunutoday) - Trải qua hai cuộc không trọn vẹn, danh hài Chiến Thắng hiện đã tìm được cho mình tình yêu mới với một cô gái sinh năm 1993.
(Giải trí) - (Phunutoday) - Nam tài tử điện ảnh Lý Hùng khẳng định một ngày nào đó - gần đây có thể sẽ thông báo mời mọi người đến dự đám cưới của anh.
(Giải trí) - (Phunutoday) - Nhiều người đồn đoán rằng người làm Elly Trần đau khổ, không muốn cưới chính là người đàn ông tin đồn hiện tại của cô.
Nguồn - phunutoday

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022