Trường Giang tên khai sinh là Võ Vũ Trường Giang, sinh ngày 20/ 4/ 1983 tại Quảng Ngãi. Anh là con kế út trong một gia đình nghèo khó có sáu anh chị em (bốn trai, hai gái). Cha mẹ và họ hàng nội ngoại của Trường Giang quê quán ở Tam Kỳ, Quảng Nam.

danh-hai-truong-giang-la-ai_phunutoday_v

Trường Giang tên khai sinh là Võ Vũ Trường Giang, sinh ngày 20 / 4 / 1983 tại Quảng Ngãi. 

Học xong trung học, Trường Giang thi vào trường Sư phạm Đồng Nai nhưng không đỗ. Sau đó, anh đăng ký học trường Sân khấu Điện ảnh nhưng nhiều lần bị đuổi học vì không có tiền đóng học phí. Năm 2007, sau một lần đóng thế vai quần chúng của một người bạn, anh được cố Hữu Lộc phát hiện và gia nhập sân khấu kịch Nụ cười Mới.

Gắn bó nhiều năm ở Nụ cười Mới, tháng 7/ 2011 đánh dấu bước ngoặt nghề nghiệp của Trường Giang, khi anh được nam Đàm Vĩnh Hưng mời viết kịch bản và diễn trong tiểu phẩm hài Khó ở liveshow Bước Chân Miền Trung. Trong vai diễn Mười Khó, anh gây ấn tượng mạnh mẽ cho khán giả qua hình ảnh ông già Quảng Nam khó tính nhưng rất duyên dáng, hài hước. Sau vai diễn này, tên tuổi của Trường Giang bắt đầu được công chúng biết đến hơn.

danh-hai-truong-giang-la-ai_phunutoday_v

Anh chiếm cảm tình của công chúng nhờ lối diễn xuất duyên dáng, đáng yêu.

Năm 2015, sự nghiệp của Trường Giang thành công rực rỡ với những bộ phim ăn khách. Không chỉ đóng phim, Trường Giang còn xuất hiện trong nhiều chương trình truyền hình. Ngoài ra, anh cũng được nhiều khán giả yêu mến khi dẫn các chương trình thực tế như Bước Nhảy Ngàn Cân, Chung Sức, Thiên Đường Ẩm Thực và Ca Sĩ Giấu Mặt... Ngày 23 / 1 / 2016 anh đã nhận được 2 giải Mai Vàng cho 2 hạng mục "Nam hài" và "Nam diễn viên sân khấu".

danh-hai-truong-giang-la-ai_phunutoday_v

Gần đây, Trường Giang thường làm giám khảo trong một số chương trình truyền hình.

Chuyện tình cảm của Trường Giang cũng là mối quan tâm của . Là cặp đôi bước ra từ câu chuyện ngôn tình "phim giả tình thật", Trường Giang – Nhã Phương từng khiến người hâm mộ xôn xao trong suốt khoảng thời gian dài. Tuy chưa một lần lên tiếng khẳng định về mối quan hệ tình cảm song những lần hai người bị bắt gặp hẹn hò thân mật, không ngại "khóa môi" ngọt ngào chốn đông người càng khiến fan hâm mộ tin rằng họ là cặp tình nhân mới của showbiz.

danh-hai-truong-giang-la-ai_phunutoday_v

Là cặp đôi bước ra từ câu chuyện ngôn tình "phim giả tình thật", Trường Giang – Nhã Phương từng khiến người hâm mộ xôn xao trong suốt khoảng thời gian dài. 

Trong khoảng thời gian gần đây, chuyện tình tay ba của Trường Giang - Nhã Phương và Quế Vân đã gây xôn xao dư luận khi nữ ca sỹ sinh năm 1983 quyết định công khai đoạn clip ghi lại cảnh cô và danh hài này tay trong tay sánh bước và dành cho nhau những thứ tình cảm trên mức bạn bè. Mặc cho dư luận bàn tán, chỉ trích, Trường Giang vẫn một mực im hơi lặng tiếng và vẫn thường xuyên xuất hiện tay trong tay cùng "người tình" Nhã Phương. 

(Giải trí) - (Phunutoday) - Nổi tiếng với hình ảnh hot girl "sạch" của làng , Chi Pu còn khiến nhiều người "mê mệt" bởi vẻ nhí nhảnh, đáng yêu.
(Giải trí) - (Phunutoday) - Mai Phương Thúy rất "được lòng" công chúng bởi vẻ xinh đẹp, tấm lòng nhân hậu của cô.
Nguồn - phunutoday

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022