Trong mấy ngày gần đây, thông tin Hari Won có bầu và được bạn trai Trấn Thành ngỏ lời cầu hôn đang gây xôn xao cộng đồng mạng. Người hâm mộ đồn đoán đều có cơ sở bởi sự việc xuất phát từ những bức ảnh chụp nữ ca sỹ gốc Hàn tại sân bay trước đó với vòng 2 nhô ra khá rõ. Ngoài ra, trong buổi họp thiệu MV "Anh cứ đi đi" diễn ra ngay sau buổi cầu hôn, cô cũng mặc một chiếc váy tối màu dáng suông rộng như cố tình để che đi chuyện .

tran-thanh-phunutoday1.jpg

Hari Won có còn yêu nếu biết về quá khứ của Trấn Thành?

Khi những ồn ào tình cảm giữa hai người chưa kịp lắng xuống thì mới đây, dư luận bất ngờ dậy sóng vì quá khứ ... bị đuổi học của Trấn Thành. Theo đó, Trấn Thành cho biết, anh sinh ra trong một gia đình lao động bình thường, ngày ngày bố anh phải cần mẫn chở từng chuyến xe máy đi giao hàng, mà hàng thì chất "cao hơn núi" nhằm kiếm tiền để lo cho cuộc sống của 5 người, đặc biệt mong con cái ăn học thành tài để không khổ như mình.

Còn mẹ Trấn Thành, bà đã phải khóc mờ cả mắt, gào nát cả cổ chỉ để thuyết phục "thằng con lì lợm, hung hăng chịu đi học môn tiếng Anh". Dường như thấy được nỗi vất vả của đấng sinh thành, nam MC ngày ấy đã nỗ lực rất nhiều, khi vừa tốt nghiệp lớp 12, anh thi đỗ vào trường Sân khấu - Điện ảnh trước sự vui mừng của cả nhà.

Thế nhưng, Trấn Thành đã bị đuổi học chỉ sau 1 năm vì chạy show quá nhiều và nợ học phí. Không lấy làm buồn vì điều đó, nam MC ngày ấy còn hùng hồn tuyên bố rằng, tồn tại được cái tên Trấn Thành của ngày hôm nay là do có một sinh viên bị đuổi học giữa chừng. Nhưng có một người đủ rảnh và siêng để ngày ngày theo Hữu Nghĩa đến sân khấu xem một cách say sưa và thuộc lòng tất cả những vở diễn của "đàn anh"

Sau những chuỗi ngày "vật lộn" với cuộc sống mà không có tấm bằng Đại học trong tay, Trấn Thành hiện đã rất thành công và anh là một trong những cái tên nổi tiếng hàng đầu giới showbiz Việt với vai trò danh hài và MC truyền hình. Cũng từ đó, thu nhập của anh tăng lên trông thấy.

Cụ thể như, đảm nhận vai trò giám khảo trên truyền hình ở mỗi tập của gameshow, Trấn Thành đều thu về cho mình ít nhất 30 triệu đồng. Như vậy, chương trình càng nhiều tập thì số tiền của nam MC điển trai sẽ tăng theo cấp số nhân.

Còn với các chương trình khác, một bầu show tiết lộ rằng, Trấn Thành tham gia đồng nghĩa với việc họ sẽ phải trả cho anh 120 triệu đồng. Ngoài ra, nam MC còn là "đại diện" cao cấp của các nhãn hàng khác và mức thu nhập cho một hợp đồng của anh có khi lên đến tiền tỷ.

(Giải trí) - (Phunutoday) - Minh Tuyết - em gái ruột của Cẩm Ly không ngại ngần tiết lộ Cẩm Ly rất hung dữ chứ không hiền lành như nhiều người vẫn tưởng.
(Giải trí) - (Phunutoday) - Kỳ Duyên tỏ thái độ tức giận với danh hài Trường Giang và cho rằng anh thiên vị đội bạn trong một cuộc chơi.
Nguồn - phunutoday

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022