Tập 6 The Face kết thúc đồng nghĩa với việc cộng đồng mạng bất ngờ "dậy sóng" khi cho rằng, bộ ba giám khảo đang diễn theo một kịch bản có sẵn và hành động tức giận bỏ về của Lan Khuê chỉ là chi tiết thêm vào để đẩy mọi việc trở nên cao trào, kịch tính hơn.

ho-ngoc-ha-phunutoday1.jpg

Phần tóc tết khác nhau của Lan Khuê hoàn toàn khác nhau.

Điểm đáng chú ý đầu tiên chính là hành động Lan Khuê tức giận bỏ về, không thiết tha nói chuyện với Phạm Hương sau khi bị Việt Nam 2014 loại thí sinh tài năng của mình. Cô đi thẳng ra ngoài và có một chiếc ô tô đậu chờ sẵn để đưa về. Có lẽ nào việc Lan Khuê bỏ về đã được biết trước?

Chưa dừng lại ở đó, phần tóc tết khác nhau của Lan Khuê khi ôm tạm biệt thí sinh và khi mở cửa ô tô bước vào hoàn toàn khác nhau. Chẳng có nhẽ, người đẹp còn tranh thủ tạo kiểu tóc mới khi đang tức giận trước khi bỏ về?Trước những ồn ào này, Lan Khuê đã lên tiếng phản hồi rằng, sau khi tức giận đòi bỏ về, BTC đã đưa ra lời khuyên và người đẹp đã quay lại phòng chờ. Trong khoảng thời gian đó, top 11 Hoa hậu Thế giới đã kịp sửa lại phần tóc để tiện cho buổi chụp hình ngay sau khi chương trình kết thúc. Và khi lên sóng, phía nhà sản xuất đã cắt và biên tập lại nên mới có tình huống 2 kiểu tóc khác nhau của Lan Khuê đều lên sóng.

ho-ngoc-ha-phunutoday2.jpg

lộ sự thật 'sốc' sau chuyện Lan Khuê 'diễn kịch' bỏ về

Dường như sự việc vẫn chưa được "thông" sau lời giải thích của Lan Khuê, - một trong ba giám khảo The Face đã tỏ ra khá bức xúc khi cộng đồng mạng "ném đá" Lan Khuê diễn kịch. Nữ hoàng bày tỏ, “Diễn cái gì vậy. Đúng là miệng đời. Vậy Khuê ức chế đòi bỏ thi rớt cả lông mi lông má thì sao nhỉ? Không lẽ cái gì bây giờ cũng phải lên giải thích.

Bây giờ là đến đoạn đi xe ra sau 3 tiếng cãi nhau vì bức xúc à? Rồi chuẩn bị mở đi vô la thí sinh sau một hồi bất mãn ăn bát mì trong phòng thay son màu khác chắc cũng bị nói, trên đường khóc mếu máo thì trợ lý không giật tóc móc mắt tháo lông mi tháo hoa tai gọi taxi được sao? Các anh các chị thắc mắc là trong phim, còn cái này là thực tế, tức đi về vậy quay lại bộ dạng khác khi bình tĩnh hơn là chuyện bình thường vậy đó là thật

Thiệt cống hiến chất xám, cân não công sức mà cứ bị nói diễn điên không chịu được. Tính cách là tính cách, nói là nói từ não ra. Chẳng ai diễn với kịch gì cả. Tụi tui cũng có khi quyết định sai có khi đúng, có khi chủ quan mất thí sinh khóc là chuyện đương nhiên".

Theo Hồ Ngọc Hà, chuyện Lan Khuê tức giận đòi bỏ về là hoàn toàn đúng. Tuy nhiên, cô xuất hiện trong hai trường hợp khác nhau nhưng do bộ phần kỹ thuật cắt ghép nên đoạn người đẹp tết lại tóc không có trên sóng. Đồng thời, nữ ca sỹ Quảng Bình cũng tỏ ra vô cùng bức xúc khi chuyện gì của nghệ sỹ cũng bị chỉ trích, "ném đá" khi chưa rõ nội tình. 

Sau Hồ Ngọc Hà, quản lý của Lan Khuê cũng lên tiếng phản hồi rằng, "Sau khi biết kết quả Khuê bỏ, đòi không quay nữa. Bên Cats có gọi vô khuyên giải, khuyên quay tiếp với Hà và Hương để nói ra bức xúc trong lòng. Trong lúc nói chuyện thì xả tóc ra thôi, vì đã xác định không quay nữa.

Sau khi khuyên giải mà không thành, Khuê ra xe về. Nên thấy tóc khác nhau! Trong lúc bực bội như vậy không lẽ kêu make up làm lại tóc cho đúng "răc co"? Đơn giản vậy thôi!!! Chỉ có 60 phút trên sóng thì không thể chiếu hết các tình tiết cho mọi người coi hết được. Giống như nhiều người thấy xe đã đậu ở cổng khi Khuê ra vậy đó...".

(Giải trí) - (Phunutoday) - Midu đang tận hưởng cuộc sống thư thả do chính mình tạo ra trong cuộc sống, chẳng quan tâm quá khứ cũng như kỷ niệm đau buồn.
(Giải trí) - (Phunutoday) - Lê Phương cho biết, cô không muốn nói nhiều đến chuyện riêng tư, chỉ biết rằng cô đang rất hạnh phúc và tin tưởng vào sự lựa chọn của mình.
Nguồn - phunutoday

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022