Clip: DJ Oxy nóng bỏng, tạo dáng bên siêu xe trong buổi ra mắt Fast & Furious 8

tgt_dj-oxy_fast-furious-8_9.jpg

Tối 11/4, DJ hot nhất Việt Nam - Oxy (Cù Thị Ngọc, SN 1993) vinh dự làm khách mời tham gia sự kiện ra mắt phim Fast & Furious 8 diễn ra tại TP.HCM. 9X diện trang phục trẻ trung, cá tính thu hút sự chú ý của mọi người xung quanh. Khi vừa bước vào thảm đỏ, Oxy không ngần ngại tiến đến dàn siêu xe và tạo dáng chụp ảnh. Được biết, trước khi đến với nghề DJ, cô từng có khoảng thời gian làm người mẫu xe chuyên nghiệp. 

tgt_dj-oxy_fast-furious-8_8.jpg

"2 năm trước mình cũng từng được mời tham gia ra mắt Fast & Furious. Lần này quay trở lại vẫn mang cảm giác mới mẻ và hào hứng. Dàn siêu xe ở sự kiện khiến mình gợi nhớ đến công việc người mẫu xe năm 16 tuổi. Tuy nhiên, so với hiện tại bản thân cảm thấy tự tin hơn hẳn, thoải mái tạo dáng trước ống kính" - Oxy chia sẻ.

tgt_dj-oxy_fast-furious-8_7.jpg

 

tgt_dj-oxy_fast-furious-8_6.jpg

Vừa qua, DJ Oxy bất ngờ lấn sang sang lĩnh vực điện ảnh khi tham gia diễn xuất trong bộ phim mang tên Tình yêu bất ngờ. Theo đó, trong thời gian tới, Oxy sẽ tập trung phát triển sự nghiệp diễn xuất. "Ở lần đầu chạm ngõ môn nghệ thuật thứ 7, Oxy cảm thấy mình khá tự tin, gương mặt được anh chị trong nghề nhận xét khá thần thái khi lên hình. Trước đây, mình cũng từng diễn xuất trong nhiều MV của ca sĩ nên đó cũng là một lợi thế" - cô nói.

tgt_dj-oxy_fast-furious-8_5.jpg

 

tgt_dj-oxy_fast-furious-8_4.jpg

Dù khá đa tài và luôn muốn thử thách bản thân ở nhiều vai trò khác nhau, song Oxy khẳng định hướng đi chính của cô vẫn là nghề DJ. "Âm nhạc, bàn mix... đã trở thành lẽ sống và hương vị cuộc sống mà Oxy không thể từ bỏ" - 9X tâm sự.

tgt_dj-oxy_fast-furious-8_3.jpg

 

tgt_dj-oxy_fast-furious-8_2.jpg

 

tgt_dj-oxy_fast-furious-8_1.jpg

DJ Oxy theo nghề DJ từ năm 16 tuổi. Tháng 12/2014, cô đứng vị trí thứ 24 trong top 100 DJ hàng đầu thế giới do trang web Thefdjlist.com công bố. Cô gái miền Tây cũng xếp thứ 3/10 nữ DJ gợi cảm nhất châu Á năm 2014.

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022