Vào lúc 20g30, thứ Tư, ngày 05/04/2017 tập 14 chương trình Mặt Nạ Ngôi Sao đã lên sóng trên kênh HTV7. Ở tập này, ngoài những nghệ sĩ quen thuộc trong ban bình luận như Thu Trang, Đại Nghĩa, khán giả còn được gặp gỡ ca sĩ Cẩm Ly, Đại Nhân và Chí Thiện.

Lần đầu tham gia, Cẩm Ly tỏ vẻ kinh ngạc với giọng nói bị làm méo đi của các thí sinh. Bên cạnh đó, MC Hoàng Rapper lại khiến Cẩm Ly vô cùng hoang mang khi gợi ý các thí sinh mặt nạ có thể là ca sĩ Minh Tuyết hoặc thậm chí là chồng của chị - nhạc sĩ Minh Vy.

kul_news_ban-binh-luan-8.jpgVới sự hóm hỉnh và duyên dáng, Ban bình luận đã mang đến cho khán giả nhiều tiếng cười qua những màn đối đáp vô cùng “bá đạo”.

Ở tập 14, những gương mặt xuất sắc giành chiến thắng tuần trước là Sứ Giả Ánh Trăng, Alô Ahihi và Không Tên sẽ có màn “so găng” đầy quyết liệt. Từ đó, khán giả sẽ chọn ra ứng cử viên tranh đấu với Voi Cận Thị.

kul_news_alo-ahihi-tuan-khanh-microwave-Alô Ahihi biểu diễn đầu tiên với ca khúc Những chuyến đi dài của nhạc sĩ Trần Lập. Khác hẳn với tập trước, anh chàng khiến khán giả ngạc nhiên với chất giọng đặc sệt chất Rock. Phần trình diễn thuyết phục đến mức cả Đại Nhân và Chí Thiện đều đứng dậy vỗ tay tán thưởng.kul_news_su-gia-anh-trang-tia-hai-chau-7Cô nàng Sứ Giả Ánh Trăng thể hiện giọng hát đầy tâm trạng với Dạ khúc – một sáng tác của nhạc sĩ Quốc Bảo. Nhận xét về tiết mục, Cẩm Ly không ngớt lời khen cho giọng dày và đẹp của thí sinh. Về phần Thu Trang, chị cũng đồng tình với dự đoán của Đại Nhân khi nhận thấy khuôn miệng của cô gái khá giống ca sĩ Anh Thúy.kul_news_khong-ten-anh-tu-0.jpgThí sinh mặt nạ Không Tên khiến Ban bình luận suýt xoa với chất giọng trầm ấm qua ca khúc hit Phía sau một cô gái của Soobin Hoàng Sơn.

 Cùng thường thức màn trình diễn của 3 thí sinh ở Vòng 1 tập 14 Mặt Nạ Ngôi Sao

Kết quả bình chọn từ khán giả, thí sinh Không Tên nhận được ít phiếu bầu hơn hai đối thủ còn lại và phải dừng chân sớm. Anh chàng hát tặng khán giả ca khúc Em yêu và lộ diện là nam diễn viên Anh Tú.  

Cẩm Ly khen anh chàng hát lên cao vẫn không bị nuốt chữ và còn biết kéo đuôi câu hát rất đẹp. Cộng với ngoại hình sáng sân khấu, “Chị Tư” khẳng định Anh Tú rất có tiềm năng trở thành một ca sĩ chuyên nghiệp. 

Cùng xem qua màn trình diễn của diễn viên Anh Tú khi lộ diện:

Ở vòng tiếp theo, cô nàng Sứ Giả Ánh Trăng thể hiện một khía cạnh âm nhạc rất khác với ca khúc sôi động My baby. Riêng với Alô Ahihi, anh trình bày ca khúc Làm ơn với chất giọng đẹp và sâu lắng, nhận được nhiều lời khen từ "Chị tư" Cẩm Ly.

Cùng thưởng thức màn song đấu giữ Sứ giả ánh trăng cùng Alô Ahihi:

kul_news_su-gia-anh-trang-tia-hai-chau-1Kết quả bình chọn, Alô Ahihi có số phiếu cao hơn đối thủ và giành quyền bước tiếp vào vòng trong. Về phần Sứ Giả Ánh Trăng, cô nàng khoe chất giọng nội lực qua một đoạn ca khúc Rolling in the deep của Adele và lộ diện là ca sĩ Tia Hải Châu

Đạt kỉ lục 4 lần đăng quang Vua mặt nạ, Voi Cận Thị tạo ấn tượng với những ca khúc “gây nghiện” khiến người nghe dễ đồng cảm và thấy được chính bản thân trong đó.

Trong tuần này, anh chàng trình bày một ca khúc lãng mạn mang tên Nỗi đau ngọt ngào. Với chất giọng đặc biệt cùng cách xử lí bài hát chuyên nghiệp, Cẩm Ly dự đoán Voi Cận Thị chính là ca sĩ Phan Đình Tùng.

Cùng thưởng thức ca khúc Nỗi đau ngọt ngào do Voi cận thị trình bày:

kul_news_voi-can-thi-9.jpgVoi cận thị chiến thắng ngoạn mục với ca khúc Nỗi đau ngọt ngào.kul_news_ket-qua.jpgĐây là lần thứ 5 Voi cận thị liên tiếp nắm giữ ngôi vị Vua mặt nạ.kul_news_alo-ahihi-tuan-khanh-microwave-Về phần Alô Ahihi, anh công khai danh tính là chính là Tuấn Khanh –thành viên nhóm nhạc Rock nổi tiếng Microwave.

Phần trình diễn của Tuấn Khanh tại Mặt Nạ Ngôi Sao:

Tập 15 Mặt Nạ Ngôi Sao sẽ phát sóng lúc 20g30, thứ Tư, ngày 12/04/2017 trên kênh HTV7.

Cùng xem qua Tập 14 chương trình Mặt Nạ Ngôi Sao phát sóng ngày 05/04 vừa qua:

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022