Chiều 2/4 vừa diễn ra buổi offline fan phim sitcom Gia đình là số 1 tại một trung tâm thương mại ở quận 7 với dàn diễn viên hùng hậu trong phim.

Buổi họp offline fan diễn ra vô cùng sôi nổi và thành công hơn mong đợi. Hơn 1000 fan hâm mộ đã túc trực tại địa điểm tổ chức từ rất sớm để mong chờ sự xuất hiện của các thần tượng.

album_kulnews_cac-dien-vien-12.jpgKhông để người hâm mộ phải chờ đợi, dàn diễn viên của bộ phim bao gồm Thu Trang, Tiến Luật, Sam, Quang Tuấn, Diệu Nhi, Anh Tú, Gin Tuấn Kiệt, Phát La, Thiên Nga đã có mặt rất đúng giờ.

Chia sẻ cảm xúc của mình, đạo diễn Nhật Trung nghẹn ngào bày tỏ sự xúc động trước tình cảm của khán giả đã dành cho bộ phim. Anh cho biết mình thật sự đã đọc từng bình luận góp ý trên mạng của khán giả, từ đó xây dựng cho bộ phim ngày càng hay và thu hút nhiều khán giả hơn.

album_kulnews_cac-dien-vien-4.jpgGiao lưu với đoàn làm phim, khán giả không ngừng đặt ra những câu hỏi hết sức thú vị và hài hước xoay quanh các nhân vật và nội dung bộ phim.album_kulnews_cac-dien-vien-1.jpgĐiều này chứng tỏ bộ phim sitcom Gia đình là số 1 đã tạo được một sức hút rất lớn với đông đảo khán giả cho đến thời điểm hiện tại.

Đáp lại tình cảm của người hâm mộ, các diễn viên đã mang đến chương trình nhiều tiết mục văn nghệ vô cùng hấp dẫn và hài hước.

album_kulnews_gin-tuan-kiet-hat-nhac-phiMở đầu, anh chàng “ngầu hầm” Gin Tuấn Kiệt thể hiện lại ca khúc nhạc phim Gia đình là số 1 mà các fan đã thuộc nằm lòng.

Tiếp đến, chàng diễn viên trình bày một ca khúc lời Việt của bộ phim Yêu em từ cái nhìn đầu tiên hết sức lãng mạn, “đốn ngã” trái tim của các cô gái.

Tiếp nối chương trình, khán giả bất ngờ yêu cầu Thu Trang và Sam trình bày ca khúc Duyên phận mà cả hai đã vô tình “phá nát” trong một phân cảnh phim.

album_kulnews_thu-trang-dieu-nhi-hat-duyKhông dừng lại đó, nữ diễn viên hài Thu Trang cố tình “dìm hàng” Diệu Nhi khi yêu cầu đàn em hát chung ca khúc Duyên phận này cùng lập luận: “Tui biết nhỏ em này cũng hát dở như mình”.

Không phụ lòng đàn chị, “cô giáo Diệu Hiền” khiến fan hâm mộ cười ngất với chất giọng “đâm bang” lúc lên lúc xuống thất thường. Tiết mục chỉ kết thúc khi cả hai cũng không chịu nổi chính giọng hát “Chaien” của mình và khán giả cũng thấm mệt vì cười.

album_kulnews_anh-tu-phat-la-dieu-nhi-noThú vị hơn, trong màn trình diễn tiếp theo, anh chàng ngây ngô Phát La khiến Diệu Nhi nổi cơn ghen “lôi đình” với tiết mục song ca Yêu 5 vô cùng tình tứ cùng diễn viên Anh Tú - bạn trai ngoài đời của cô nàng.album_kulnews_anh-tu-phat-la-dieu-nhi-noGiữa tiết mục lãng mạn của hai chàng trai, cô giáo Diệu Hiền tếu táo “ập” lên sân khấu kéo ghế đánh ghen, đe dọa bạn diễn không được cướp mất bạn trai mình. Hành động ngẫu hứng của cô nàng vô tình khiến những khán giả khó tính nhất cũng phải ôm bụng cười lăn.

Clip Anh Tú, Phát La song ca tình cảm khiến Diệu Nhi "nổi giận":

Bên cạnh đó, ban tổ chức chương trình đã rất tinh ý khi tạo cho khán giả nhiều cơ hội tương tác với các diễn viên yêu thích thông qua những trò chơi thú vị. Đặc biệt, người tham gia chương trình còn có cơ hội được diễn chung với các thần tượng qua những phân cảnh hài hước trong phim được tái hiện lại.

album_kulnews_choi-tam-sao-that-ban-3.jpCác diễn viên từ Tiến Luật đến Sam, Phát La hay Gin Tuấn Kiệt, thậm chí cả đạo diễn Nhật Trung đều vô cùng “chịu chơi” khi khi sẵn sàng “lăn xả”, tung hứng hết mình với diễn xuất nghiệp dư của các fan hâm mộ.

Bên cạnh đó, đến với buổi offline phim sitcom người tham gia còn được thỏa sức vui chơi, thư giãn với các hoạt động Đố vui có thưởngTam sao thất bản cùng các diễn viên bộ phim. Đặc biệt, khán giả có cơ hội rút thăm trúng thưởng, may mắn giành các phần quà giá trị từ chương trình.

album_kulnews_cac-dien-vien-6.jpgBuổi offline fan phim sitcom Gia đình là số 1 đã kết thúc trong tiếng cười rôm rả cùng tâm trạng hưng phấn của đông đảo fan hâm mộ đã theo dõi cho đến phút cuối của chương trình.album_kulnews_cac-dien-vien-11.jpgKết thúc chương trình, tâm trạng của đoàn làm phim vẫn lâng lâng những cảm xúc vui sướng khó tả thành lời.

Tiếp nối thành công của buổi họp fan lần này và cũng để đáp lại sự hâm mộ cuồng nhiệt của khán giả, đoàn làm phim cho biết sẽ tiếp tục tổ chức buổi offline fan vào cuối tháng tư tại Cần Thơ. Như vậy, các fan hâm mộ bộ phim ở khu vực các tỉnh miền Tây sẽ có cơ hội được gặp gỡ và giao lưu với dàn diễn viên của phim trong thời gian tới.

Gia đình là số 1: Ông bố Tiến Luật khờ khạo bất ngờ "hoá điên" quậy tung gia đình

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022