Mới đây, trong chương trình Điều ước thứ 7 với câu chuyện về chàng trai tên Nghĩa với hành trình 2000 ngày đầy đớn đau để tìm lại sự sống và tình mẫu tử thiêng thiêng đã lấy nhiều nước mắt của người xem. Điều đặc biệt là sự xuất hiện của Mỹ Tâm với một tiết mục dành tặng cho nhân vật của chương trình.

Hát ca khúc Tình mẹ nhưng phần trình diễn của nữ ca sĩ liên tục bị ngắt quãng vì những tiếng nấc nghẹn ngào trước câu chuyện của mẹ con Nghĩa. "Hoạ mi tóc nâu" không giấu được sự xúc động khi trò chuyện và liên tục ôm chặt người phụ nữ để động viên.

Clip Mỹ Tâm nghẹn ngào hát Tình mẹ:

Sau khi kết thúc bài hát, Mỹ Tâm chia sẻ: "Xin lỗi cô, xin lỗi em. Ngay khi nghe chương trình kể về câu chuyện này thì Tâm đã rất xúc động. Bài hát Tình Mẹ này trước đây mỗi lần hát là Tâm cũng từng khóc chứ không riêng gì hoàn cảnh như thế này.

Tâm rất xin lỗi vì bài hát không trọn vẹn. Ai trong cuộc sống này cũng có một số phận, có thể có những người may mắn hơn, có người không may mắn bằng, nhưng nghị lực của người đó lại truyền cảm hứng cho những người khác".

kul_news_my-tam-0.jpg

kul_news_my-tam-1.jpgMỹ Tâm nghẹn ngào khi hát ca khúc Tình mẹ.

Ngoài một món quà nhỏ Mỹ Tâm dành tặng cho chàng trai tên Nghĩa tại chương trình, nữ ca sĩ còn ngỏ ý giữ liên lạc và mong được giúp đỡ cho Nghĩa nhiều hơn trong tương lai. "Nếu có gì thì cô đừng ngại, cứ xem con là con thôi. Mình chia sẻ với nhau thêm nha cô" - Mỹ Tâm nói.

Đoạn clip vẫn đang được cư dân mạng chia sẻ kèm theo nhiều lời khen ngợi, ngưỡng mộ vì sự thân thiện, tấm lòng nhân ái của nữ ca sĩ Mỹ Tâm.

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022