Phí Ngọc Hưng - anh chàng hot boy được nhiều người biết đến và gây chú ý khi trở thành một trong 8 chàng trai xuất hiện trong chương trình Vì yêu mà đến. Trong chương trình, anh được một cô gái là du học sinh bay từ Hàn Quốc về Việt Nam để thực hiện màn tỏ tình.

Tuy nhiên, đây là một cái kết mở vì không có kết quả cho màn tỏ tình chân thành và kỳ công của cô gái trong chương trình. Cô gái chỉ yêu cầu Phí Ngọc Hưng viết câu trả lời ra mẩu giấy và sẽ mang về Hàn Quốc để xem. Sau đó, cô gái Đỗ Thị Định rời khỏi chương trình trong sự ngỡ ngàng của khán giả. Dù vậy, khán giả vẫn mong cặp đôi sẽ có cái kết đẹp sau khi chứng kiến phần tỏ tình lãng mạn và chân thành của cô gái. Đến hiện tại, Phí Ngọc Hưng vẫn còn ngồi ghế tham gia tại chương trình này.

album_kulnews_phi-ngoc-hung-7.jpgMàn tỏ tình của cô nàng du học sinh Hàn Quốc và Phí Ngọc Hưng.album_kulnews_phi-ngoc-hung-6.jpgHiện tại, Phí Ngọc Hưng vẫn là 1 trong 8 chàng trai tham gia chương trình Vì yêu mà đến.

Tuy nhiên, mới đây, cư dân mạng lan truyền hình ảnh Phí Ngọc Hưng ôm hôn say đắm một cô gái lạ. Nhiều người khẳng định, đây chính là bạn gái hiện tại của hot boy Vì yêu mà đến.

Điều này khiến cư dân mạng "dậy sóng" vì Phí Ngọc Hưng đã có người yêu vẫn tham gia chương trình Vì yêu mà đến, khiến nhiều cô gái buồn bã ra về vì tỏ tình thất bại.

kul_news_phi-ngoc-hung-2.pngHình ảnh Phí Ngọc Hưng hôn say đắm cô gái được cho là người yêu hiện tại của anh.album_kulnews_phi-ngoc-hung-3.jpgDù đã có người yêu, Phí Ngọc Hưng vẫn đang ngồi ghế tham gia chương trình.album_kulnews_phi-ngoc-hung-1.jpgTheo đó, cư dân mạng cho rằng đây hình ảnh thân mật của Phí Ngọc Hưng và bạn gái được chụp tại buổi tiệc sinh nhật vào tháng 11 vừa qua. Khi đối chiếu với loạt ảnh anh đăng tải trên trang cá nhân, có nhiều điểm trùng hợp từ bối cảnh cho đến trang phục.kul_news_phi-ngoc-hung-4.jpgkul_news_phi-ngoc-hung-5.jpgCư dân mạng dậy sóng về việc anh chàng hot boy có người yêu vẫn tham gia Vì yêu mà đến.

Không phải Karik, Phí Ngọc Hưng, đây mới là chàng trai được tỏ tình nhiều nhất Vì yêu mà đến

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022