Chương trình đại nhạc hội Ánh sao đêm quy tụ các ca sĩ như Lệ Quyên, Hồ Ngọc Hà, Noo Phước Thịnh, Quang Linh, Ngô Kiến Huy, Quốc Thiên, Bạch Công Khanh, Phan Đinh Tùng… sẽ được tổ chức một đêm duy nhất vào 20h ngày 23/12 tại Trung tâm Hội nghị Quốc gia Hà Nội.

Ánh sao đêm còn có sự góp mặt đông đảo của các ca sĩ Lâm Vũ, ST Sơn Thạch, Hồ Trung Dũng, Đàm Vĩnh Hưng, Nguyễn Hồng Thuận, Trần Tùng Anh, Myra Trần, Giang Hồng Ngọc, Tố My, Nhật Thủy, Vy Oanh, Pháp Kiều, Tez và Quán quân Rap Việt mùa 3 Double2T.

Diễn ra vào dịp Giáng sinh và năm mới nên đêm nhạc hứa hẹn sẽ đem đến cho khán giả không gian âm nhạc mùa đông ấm áp, ngọt ngào nhưng cũng không kém phần sôi động, khép lại một năm 2023, đón chào năm mới 2024 do nhạc sĩ Hoài Sa làm giám đốc âm nhạc và và nghệ sĩ Vương Khang làm tổng đạo diễn.

Dàn nghệ sĩ đông đảo trong đại nhạc hội "Ánh sao đêm"

Ánh sao đêm là dịp khán giả tại Thủ đô có dịp gặp lại giọng ca xứ Huế -  Quang Linh trong những ca khúc đã làm nên tên tuổi anh như Huế thương, Ca dao em và tôi, Chim sáo ngày xưa...

Bên cạnh đó, công chúng còn được thưởng thức màn song ca lần đầu của giọng ca Mai Thiên Vân cùng Hoài Lâm hay Bạch Công Khanh và Nhật Thủy trong chương trình. 

Đặc biệt, tại chương trình này, ca sĩ Lệ Quyên cũng sẽ mang đến những phần trình diễn kết hợp với vũ đạo đặc sắc mà cô đang gây sức hút trong chương trình Chị đẹp đạp gió rẽ sóng. 

hoai-sa-1701005093705642322791.jpg

Đạo diễn Hoài Sa đảm nhiệm vai trò giám đốc âm nhạc tại chương trình

Ngoài ra, màn xuất hiện của 3 rapper đến từ Rap Việt mùa 3 là quán quân Double2T, Pháp Kiều, Tez cùng "Lady Mây" Myra Trần lần đầu trình diễn ca khúc mới... sẽ là những tiết mục mà khán giả chờ đón. 

Các nghệ sĩ sẽ đem đến nhạc mục chương trình những ca khúc mang âm hưởng của hoài niệm sâu lắng với những ca khúc sống lại thời thanh xuân cho đến những giai điệu trẻ trung hiện đại.

Bên cạnh đó, hệ thống âm thanh, ánh sáng hiện đại, chuẩn quốc tế sẽ đem đến một sân khấu "mãn nhãn" cho đêm nhạc.

Chương trình được dẫn dắt bởi MC Thanh Bạch - Jennifer Phạm.

Đại nhạc hội đón Giáng sinh đầu tiên ở Nhà hát Lớn Hà Nội

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022