tgt_gala-vu-kich-kep-hat-de_4.jpg

Trải qua 2 tháng casting với hơn 1.000 thí sinh tham gia và khóa luyện tập kéo dài trong nhiều tháng, ngày 28/01/2018 tới đây, Gala vũ kịch “Kẹp hạt Dẻ” – Vũ kịch nhí đầu tiên tại Việt Nam sẽ được trình diễn tại Nhà Hát Lớn Hà Nội. 

tgt_gala-vu-kich-kep-hat-de_8.jpg

Vở kịch này hứa hẹn sẽ mang tới cho khán giả nhiều điều bất ngờ và thú vị với sự tham gia dàn dựng của rất nhiều nghệ sĩ nổi tiếng, quy tụ dàn diễn viên nhí khổng lồ và được đầu tư quy mô lớn chưa từng thấy trong các vở vũ kịch của Việt Nam với số lượng diễn viên kỷ lục: 110 diễn viên. 

tgt_gala-vu-kich-kep-hat-de_10.jpg

Tham dự buổi họp báo giới thiệu vở vũ kịch, Á hậu Thanh Tú mặc bộ đầm trắng kín đáo, tôn lên vẻ ngoài dịu dàng, thanh khiết.

tgt_gala-vu-kich-kep-hat-de_9.jpg

 

tgt_gala-vu-kich-kep-hat-de_7.jpg

Á hậu cho biết, từ lâu cô đã yêu thích nghệ thuật ballet cũng như vở diễn "Kẹp hạt dẻ". "Chứng kiến sự vất vả của đạo diễn Đàm Hàn Giang và hơn 100 diễn viên nhí, tôi càng khâm phục và đam mê hơn loại hình nghệ thuật này. Chắc chắn, tôi sẽ có mặt trong đêm diễn "Kẹp hạt dẻ" để cổ vũ các em".

tgt_vu-kich-nhi_kep-hat-de.jpg

Nghệ sĩ Đàm Hàn Giang, tổng đạo diễn của vở vũ kịch cũng chia sẻ những vất vả, khó khăn khi tập luyện với 100 diễn viên nhí. "Các em đều yêu nghệ thuật nhưng có đôi lúc vẫn ham chơi, ham vui. Cường độ tập luyện của ballet thì rất nặng. Chính vì vậy, chúng tôi phải tìm hiểu tâm lý của các em, giúp các em nỗ lực, gắn bó và kết hợp nhuần nhuyễn".

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022