Sau mỗi cuộc thi, đêm chung kết xếp hạng kết quả luôn gây ra nhiều ý kiến tranh cãi, đặc biệt là với một cuộc thi nhan sắc. H'hen Nie vừa đăng quang cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 và tất nhiên cũng có ít nhiều ý kiến trái chiều, bàn luận về chuyện hợp lý hay chưa hợp lý. Chín người mười ý, tuy nhiên kết quả đã có thì chúng ta dĩ nhiên phải tôn trọng.

Về phía ban giám khảo, để trả lời cho những nghi ngại về kết quả chung cuộc, luôn là câu trả lời, kết quả cuối cùng thực ra đó cả quá trình dài mà BGK đã quan sát các thí sinh thông qua sự thể hiện của họ qua mọi hoạt động. Và vì họ là người đi sâu đi sát bên các thí sinh, nên không phải ngẫu nhiên mà kết quả chọn lựa cuối cùng là như vậy.

Mọi kết quả đều có lý do, và đêm chung kết chỉ là thêm một cơ hội nữa để các thí sinh thể hiện và tỏa sáng, chứ nó không mang tính chất quyết định.

Ở đoạn clip trong phần interview dưới đây, sẽ giúp các bạn trả lời một cách thuyết phục, rằng ngôi vị Hoa hậu hoàn vũ năm 2017 được trao cho thí sinh H'hen Nie là hoàn toàn xứng đáng.

Cô đã "khẳng định" được tố chất của một Hoa hậu ngay từ vòng ngoài. Thêm phần may mắn của đêm chung kết, và vì thế mà H'hen Nie đăng quang.

Trước câu hỏi về việc sẽ lựa chọn cho mình một cuộc sống thế nào, cô trả lời: "Đối với H'hen, tôi sẽ chọn cho mình một cuộc sống tự chủ và một đời sống lành mạnh. Vì khi mình tự chủ được rồi thì mình sẽ tự chủ được lời nói, hành động, suy nghĩ của mình. Và hơn hết, cuộc đời này chỉ có một thôi, sống làm sao mình mang một ý nghĩa tốt đẹp để ảnh hưởng tích cực đến cộng đồng".

kul_news_hhen.jpg

Tiếp theo, trả lời cho câu hỏi "Nếu nắm trong tay một đặc quyền có thể thay đổi thế giới, ban sẽ làm gì", H'hen Nie chứng tỏ được sự bản lĩnh và thông minh: "Tôi nghĩ không có chữ nếu ở đây. Bởi vì một cá nhân không thể nào thay đổi được thế giới. Điều đầu tiên H'hen muốn thay đổi là thay đổi bản thân của mình. Làm sao sống tạo nên một giá trị tốt đẹp, ảnh hưởng tích cực đến những người xung quanh. Và tôi muốn tạo cho mình cơ hội nghiên cứu và học tập, chẳng hạn như nghiên cứu về virus HIV và các phương diện khác trong y dược".

kul_news_screen-shot-2018-01-07-at-9.28.

"Nếu được ví như một loài hoa, H'hen sẽ ví mình như hoa hướng dương, bởi vì bản thân tôi là người tràn đầy năng lượng, vui vẻ và rất kiên định. Và một đặc điểm hết sức đặc biệt của hoa hướng dương là luôn hướng về mặt trời, thể hiện lòng trung thành, yêu kính và luôn hướng về tương lai. Bản thân tôi luôn muốn ghi ơn những người giúp đỡ mình, yêu kính cha mẹ mình và luôn hướng về tương lai để có một cuộc sống tốt đẹp" - H'hen Nie chia sẻ trong clip phần "Interview".

Lý do gì để H'hen Nie đăng quang mà không phải Hoàng Thuỳ, Mâu Thuỷ?

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022