Kim Lý bỗng nhiên thành người "hai mặt"?

Những ngày gần đây, dư luận xôn xao chuyện tình cảm của Kim Lý khi người mẫu Kiko Chan bất ngờ tiết lộ từng là tình cũ của nam diễn viên. Cả hai bắt đầu chuyện tình cảm từ năm 2015, trùng khớp với thời gian mà Kim Lý công khai hẹn hò Trương Ngọc Ánh làm dấy lên nghi vấn nam diễn viên "bắt cá hai tay".

Ngay sau đó, Kim Lý lên tiếng phản pháo rằng, không có chuyện phản bội, hay ngoại tình như lời của Kiko Chan. Thậm chí còn khẳng định: "Nếu bạn đọc được rằng tôi đã có một mối tình với ai đó suốt 2 năm, đó là thông tin hoàn toàn bịa đặt".

kul_news_kim-ly-1.jpgKim Lý và Kiko Chan trong bức ảnh chụp chung từ năm 2015.

Kiko Chan một lần nữa bày tỏ sự thất vọng, bức xúc vì lời lẽ phủ nhận của "bạn trai cũ": "Tại sao anh có thể hai mặt vậy hả anh? Tôi phải làm gì? Thật sự tôi quá thất vọng về anh, phải chăng nếu anh có chút gì đó hối lỗi cho những lỗi lầm của mình đã qua thì tôi đã im lặng, nhưng anh lại phủ nhận toàn bộ. Tôi thật sự thất vọng, thật sự bất ngờ". Cô cho biết sẵn sàng hầu tòa và hăm dọa sẽ tiết lộ những sự thật, tình tiết chấn động khác trong thời gian yêu nhau.

kul_news_kim-ly-4.jpgkul_news_kim-ly-5.jpgKim Lý là sao nam có nhiều chuyện để nói về tình cảm đôi lứa

Bình Minh quý ông ngoại tình?

Bình Minh vướng nghi án ngoại tình với Trương Quỳnh Anh khi loạt ảnh thân mật bị rò rỉ. Những cử chỉ tình tứ trên mức đồng nghiệp khiến dư luận xôn xao, thậm chí, nhiều nghệ sĩ còn xác nhận việc Tim từng xô xát với Bình Minh vì ghen tuông ngay trên thảm đỏ Liên hoan phim diễn ra ở Đà Nẵng.

kul_news_binh-minh-1.jpgkul_news_binh-minh-2.jpgkul_news_binh-minh-3.jpgNhững hình ảnh thân mật của Bình Minh - Trương Quỳnh Anh gây ồn ào trong thời gian qua.

Sau sự việc, trong khi những người trong cuộc như Tim - Trương Quỳnh Anh cương quyết giữ im lặng thì vợ chồng Bình Minh - Anh Thơ lên tiếng khẳng định, những hình ảnh thân mật kia chỉ là hậu trường của một bộ phim và gia đình họ vẫn hạnh phúc, mọi thứ vẫn rất bình thường.

kul_news_binh-minh-4.jpgBình Minh là một trong những cái tên sao nam đào hoa, liên tục vướng thị phi tình ái.

Trường Giang đã có tình mới?

Thời gian gần đây, Trường Giang và Nhã Phương lại vướng ồn ào chia tay khi cả hai không còn xuất hiện bên nhau như trước. Cùng với đó, trên trang facebook cá nhân của hot girl Sam, cô bất ngờ chia sẻ hình ảnh thân mật giữa mình và diễn viên hài Trường Giang.

kul_news_truong-giang-2.jpgkul_news_truong-giang-3.jpgNhững hình ảnh thân mật của Trường Giang và Sam làm dấy lên nghi vấn cặp đôi đang hẹn hò.

Điều này càng làm công chúng có thêm bằng chứng để khẳng định việc cặp đôi Trường Giang - Nhã Phương gặp trục trặc chuyện tình cảm, làm rộ lên nghi án cả hai đã chia tay.

Không chỉ đăng tải những hình ảnh thân mật, hotgirl Sam còn không quên ghi dòng trạng thái đầy tình cảm : "Nếu yêu anh là sai, em chấp nhận cuộc đời mình chưa bao giờ đúng. Nếu yêu anh là mơ, em chấp nhận cuộc đời này không cần thức giấc".

kul_news_truong-giang-1.jpgDòng trạng thái của Sam càng khiến công chúng "nghi ngờ".kul_news_truong-giang-4.jpgĐộng thái của Sam khiến công chúng hoang mang và cho rằng tình cảm Trường Giang và Nhã Phương không còn mặn mà.

Kiko Chan hăm doạ tiết lộ sự thật chấn động, 'tố' Kim Lý sống hai mặt

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022