Cách đây ít ngày, Á hậu Kiko Chan bất ngờ tiết lộ từng là bạn gái cũ Kim Lý khiến cư dân mạng xôn xao. Thậm chí còn rộ lên tin đồn nam diễn viên gốc Thuỵ Điển đã "bắt cá hai tay" trong khoảng thời gian công khai tình cảm với Trương Ngọc Ánh.

Ngay sau đó, Kim Lý cũng đã lên tiếng phản pháo rằng, không có chuyện phản bội, hay ngoại tình như lời của Kiko Chan. Thậm chí còn khẳng định: "Nếu bạn đọc được rằng tôi đã có một mối tình với ai đó suốt 2 năm, đó là thông tin hoàn toàn bịa đặt".

Sau phản ứng của Kim Lý, một lần nữa, Kiko Chan lại đính chính rằng, cô quen biết nam diễn viên từ 7/2015 đến tháng 3/2016, là sự việc xảy ra ở 2 năm trước, chứ không phải cả hai quen nhau 2 năm như tin đồn.

kul_news_screen-shot-2017-12-13-at-1.00.Kiko Chan bức xúc và thất vọng trước những chia sẻ của Kim Lý.

Trước lời lẽ phủ nhận về mối quan hệ của Kim Lý, Kiko Chan bày tỏ sự thất vọng và bức xúc: "Tại sao anh có thể hai mặt vậy hả anh? Tôi phải làm gì? Thật sự tôi quá thất vọng về anh, phải chăng nếu anh có chút gì đó hối lỗi cho những lỗi lầm của mình đã qua thì tôi đã im lặng, nhưng anh lại phủ nhận toàn bộ. Tôi thật sự thất vọng, thật sự bất ngờ".

kul_news_kim-ly-1.jpgBức ảnh của Kim Lý và Kiko Chan chụp chung vào thời điểm năm 2015.

Để khẳng định cho những lời nói của mình Kiko Chan cho biết: "Tôi sẵn sàng chấp nhận khởi kiện, chắc chắn sự thật đằng sau còn chấn động vì những tình tiết mới tôi và anh chưa bao giờ muốn nhắc tới".

Trước đó, cô còn gửi lời xin lỗi "Nữ hoàng giải trí" thay vì nhắc tên của Hồ Ngọc Hà vì những hiểu lầm của cư dân mạng khiến cô bị nhắc đến trong chuyện lùm xùm này.

Kim Lý bức xúc vì tin đồn bắt cá hai tay: 'Tôi thề chưa bao giờ ngoại tình, mối tình 2 năm với ai đó là bịa đặt'

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022