Một cầu thủ đã có gia đình giấu tên có mối quan hệ bí mật với người tình suốt hai năm.

pre-9785-1467624368.jpg

Sao Ngoại hạng Anh dùng tiền thuyết phục bồ chuyển giới giữ kín chuyện tình nhưng không thành công. Ảnh: Dailyrecord.

Tờ The Sun vừa hé lộ scandal tình ái liên quan tới một tuyển thủ Anh đã có vợ con, đang khoác áo một đội bóng ở Premier League. Anh này và người tình là một mẫu tóc vàng chuyển giới có những giây phút vui vẻ bên nhau suốt hai năm qua, thậm chí từng hẹn hò gặp mặt ở tận Bắc Mỹ và Nam Mỹ.

Tuy nhiên, cuộc tình lén lút cũng dần lạnh nhạt và hai nhân vật chính đối đầu nhau. Ngôi sao giấu tên tố cáo người tình tống tiền sau khi cô nàng đe dọa sẽ tiết lộ tất cả mối quan hệ ngoài luồng. Nguồn tin trên Sunday People cho biết, cầu thủ này được luật sư tư vấn thuyết phục cô bồ kín miệng, bù lại sẽ đưa cho cô nàng 7.500 bảng.

Tuy nhiên, người mẫu chuyển giới mới nhận được một nửa số tiền, nay muốn kiếm lợi, "đánh bóng" tên tuổi bằng scandal khiến chàng cầu thủ lăng nhăng "toát mồ hôi". Bạn bè của người mẫu cho biết, người đẹp tin rằng sao sân cỏ yêu mình thật lòng vì cô không giấu giếm mình là người chuyển giới.

Nguồn tin cũng cho biết, sao Premier League nỗ lực giấu kín mối tình vụng trộm vì lo lắng một khi mọi chuyện bại lộ sẽ bị bạn bè chê cười vì có quan hệ với người chuyển giới, chứ không phải vì thiếu chung thủy.

Hoàng Trang

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022