Vị trí số một ở làng golf và tennis đã đưa cặp đôi đến với nhau nhưng cũng là lý do khiến cuộc tình đẹp của họ tan vỡ.

rory2-5690-1484819528.jpg

McIlroy và Wozniacki từng là đôi trai tài gái sắc suốt từ 2011 đến 2014 nhưng cuộc tình đẹp tan vỡ một cách tiếc nuối. Ảnh: Nydailynews.

Rory McIlroy và Caroline Wozniacki tưởng chừng đã có một đám cưới lãng mạn nhưng tất cả kết thúc một cách bất ngờ vào mùa hè 2014. McIlroy hủy hôn chỉ nửa tháng trước ngày vui khi thiếp mời đã đến tay khách, đúng lúc mùa giải BMW PGA chuẩn bị bắt đầu. Sau khi "hụt" cưới, ngôi sao 27 tuổi thi đấu thăng hoa, vô địch giải mở rộng và US PGA năm ấy. McIlroy đang hạnh phúc bên tình mới Erica Stoll còn Wozniacki vẫn một mình.

Trong buổi họp báo hủy cưới, McIlroy nhận toàn bộ lỗi lầm về phía mình và thổ lộ rằng anh chưa sẵn sàng lập gia đình. Mới đây, gần 3 năm sau khi chuyện tình tan vỡ, tay golf người Bắc Ireland mới trải lòng về nguyên nhân chia tay Wozniacki. Cả hai đến với nhau năm 2011 khi đang ở đỉnh cao phong độ, đều là những gương mặt hàng đầu của làng golf và quần vợt. Tình yêu nảy sinh từ điểm chung ấy nhưng cũng tạo áp lực không nhỏ cho McIlroy. Tay golf điển trai thừa nhận rằng anh không thể chịu được "cuộc sống thảm đỏ" khi cả hai cùng nổi tiếng.

"Tôi từng nghĩ rằng việc ở bên cạnh người có cùng vị trí như mình là chuyện tốt nhưng sự thật không phải thế. Bạn không thể chạy trốn, không thể tách mình ra khỏi điều đó để trở về cuộc sống đời thường", McIlroy tâm sự.

rory1-7657-1484819528.jpg

Tay golf người Bắc Ireland hài lòng với cuộc sống bình thường bên bạn gái Erica Stoll. Có tin đồn cặp đôi sẽ tổ chức đám cưới vào tháng 4 tới. Ảnh: Reuters.

Hiện tại, Rory McIlroy đã đính hôn với bạn gái mới Erica Stoll còn Wozniacki vẫn một mình. "Tôi cảm thấy ổn ở thời điểm này khi không có cảm giác Erica muốn thay đổi bản thân tôi. Ở bên cô ấy tôi là chính mình, không phải đóng kịch. Tôi có thể chia sẻ với nàng tất cả mọi thứ", ngôi sao Bắc Ireland cho biết thêm

Tay golf cựu số một thế giới không tiếc lời ca ngợi người tình tóc vàng trong các cuộc phỏng vấn. Cặp đôi gặp nhau năm 2012 khi McIlroy và Wozniacki vẫn là đôi trai tài gái sắc được ngưỡng mộ. Tình yêu của tay vợt Bắc Ireland và Erica nảy nở cuối năm 2014 khi vết thương lòng của McIlroy đã nguôi ngoai.

"Điều tuyệt nhất là chúng tôi là bạn bè trước khi hẹn hò. Chúng tôi gặp nhau khi cô ấy làm truyền thông ở giải PGA Mỹ và thuê một căn hộ cao cấp ở Palm Beach nhưng sống đơn giản, khiêm tốn. Sau thời gian bên nhau, cả hai nhận ra rằng có gì đó vượt ngoài ranh giới tình bạn. Tôi yêu cách cô ấy biết mọi thứ về tôi mà không hề có sự phán xét nào. Ở vị trí của tôi lúc đó, thật khó tìm được người như thế", tay golf 28 tuổi thổ lộ.

Hoàng Trang  |  

Xem thêm:

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022