Cựu danh thủ Anh thú nhận với bạn bè rằng chính anh viết những bức thư điện tử đang gây xôn xao nhưng cho biết một số nội dung đã bị chỉnh sửa.

becks1-4618-1486271086.jpg

Becks khẳng định tiếp tục cộng tác với Unicef, tham gia các chương trình giúp đỡ trẻ em trên thế giới bất chấp những thông tin rò rỉ gây bất lợi cho hình ảnh đẹp đẽ xây dựng bấy lâu. Ảnh: Mirror.

Mirror cho biết, Becks thực sự hối hận vì những lời lẽ thiếu kiềm chế trong email. "Đúng, tôi đã gửi những bức thư đó trong lúc nóng nảy. Tôi chỉ là người bình thường và đó là lúc vô cùng thất vọng khi không được phong tước. Tuy nhiên tôi không quá quan tâm tới việc có được phong là Hiệp sĩ hay không", ông bố 4 con trải lòng với bạn bè.

Cựu danh thủ 41 tuổi cũng cho biết, nội dung của một số bức thư đã bị chỉnh sửa. Một vài nguồn tin thân cận với Becks chia sẻ, dù vụ việc đang gây sốc với các fan, anh vẫn tiếp tục làm việc với tổ chức Unicef đồng thời khẳng định rằng việc làm từ thiện không phải để đánh bóng tên tuổi, tìm kiếm danh vị.

"Lúc này anh ấy im lặng vì biết rằng những việc mình từng làm cho Unicef là những việc có ý nghĩa lớn lao. Anh ấy chỉ buồn vì chuyện này có thể khiến mọi người nghi ngờ những hoạt động trước đó. Không phải anh ấy lúc nào cũng nóng nảy như thế nhưng trong lúc không kiểm soát, trong hoàn cảnh riêng tư bạn vẫn nói nhưng câu tương tự. Thành thật mà nói, anh ấy cảm thấy mình đã cống hiến rất nhiều cho đất nước mà không được ghi nhận xứng đáng nên buồn bực nhất thời. Có những lúc mà lời nói của bạn bị người ta hiểu khác đi. Anh ấy không còn nghĩ tới chuyện được phong tước hay không", một người bạn thân của cựu sao hào hoa tiết lộ.

becks2-4523-1486271086.jpg
becks3-5616-1486271086.jpg

Becks bình thản đi xem Brooklyn trượt ván tại London, Anh, sau khi trở về từ Los Angeles, bất chấp vụ việc ồn ào. Ảnh: Mirror.

Vợ chồng tiền vệ một thời vẫn chưa lên tiếng chính thức về chuyện rò rỉ email đang gây bàn tán nhưng cũng bắt đầu hứng chịu những lời chỉ trích, mỉa mai. MC Piers Morgan, người từng phê phán Becks và Vic cho nhóc Cruz gia nhập showbiz quá sớm để kiếm tiền, viết tweet: "Ôi Chúa ơi, tạm biệt thương hiệu Beckham. Ngày mai thôi, không ai thèm ghen tị với David Beckham nữa mà họ chỉ cảm thấy rùng mình, ghê tởm."

Hôm 4/2, một phát ngôn viên của Becks đã lên tiếng sau vụ việc rò rỉ email gây ảnh hưởng lớn tới hình ảnh của thân chủ. Người này khẳng định: "những bức thư này bị đánh cắp, bị hack và chỉnh sửa bởi một bên thứ ba".

Hoàng Trang  |  

Xem thêm:

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022