Tiền vệ SLNA tiết lộ anh bị mất iPad, người khác lấy những hình ảnh 'nhạy cảm' lưu trong máy đăng lên mạng.

son-9126-1486177552.jpg

Loạt ảnh tình cảm của Phi Sơn và bạn gái cũ bị đăng lên mạng. Ảnh: FB.

Chiều tối 3/2, trang Facebook của Trần Phi Sơn bất ngờ xuất hiện một loạt ảnh tình tứ giữa cầu thủ này và một cô gái xinh đẹp. Bạn bè cùng các fan đua nhau hỏi thăm đây có phải là bạn gái của Phi Sơn không và bao giờ sẽ cưới. Một số người tỏ ra sốc vì không ngờ chàng tiền vệ hot boy, hiền lành của SLNA lại dám đăng nhiều ảnh "nhạy cảm" như vậy lên trang cá nhân.

Tuy vậy, không lâu sau đó những hình ảnh này bị gỡ khỏi trang cá nhân của Phi Sơn. Sáng 4/2, tiền vệ 24 tuổi lên tiếng giải thích rằng anh bị mất iPad và người khác đã tự ý đăng những hình ảnh đó lên. Cô gái trong ảnh là bạn gái của Phi Sơn trước đây và bây giờ hai người đã chia tay.

"Mọi người ơi, trước đây mình bị mất một máy iPad và người lấy đã đăng rất nhiều ảnh của mình và bạn gái cũ. Sau khi đi tập về mình mới biết và lấy lại được mật khẩu Facebook. Mình mong các bạn đừng nhắc gì về những chuyện đã qua rồi. Cảm ơn mọi người rất nhiều", Phi Sơn viết.

Hiện tại, Phi Sơn cùng SLNA tập trung cho trận đấu với Đắk Lắk ở vòng loại Cup quốc gia 2017 diễn ra vào chiều 4/2. Sau trận đấu này, đội bóng xứ Nghệ sẽ tiếp đón Quảng Nam ở vòng 5 V-League vào chiều 12/2. SLNA đang đứng thứ 8 ở V-League khi có 5 điểm sau 4 trận đấu.

Lan Chinh  |  

Xem thêm:

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022