Doraemon: Nobita Và Bản Giao Hưởng Địa Cầu là phần phim Doraemon đầu tiên lấy chủ đề âm nhạc. Trong một ngày đang tập nhạc tại trường, Nobita làm quen với Micca - một cô bạn bí ẩn đến từ một hành tinh khác. Doraemon, Nobita cùng nhóm bạn thân phiêu lưu đến hành tinh của Micca, đối mặt với một thế lực nguy hiểm nhăm nhe cướp đi âm nhạc khỏi vũ trụ. Bên cạnh nhóm 5 người bạn, Doraemon: Nobita Và Bản Giao Hưởng Địa Cầu còn có sự xuất hiện của những gương mặt mới. 

Micca

Micca là nhân vật nữ chính sẽ tham gia trong chuyến hành trình của Doraemon: Nobita Và Bản Giao Hưởng Địa Cầu. Micca là một cư dân của hành tinh âm nhạc Museaca, có giọng hát vô cùng trong trẻo. Micca sống trong cung điện Farre - nơi chỉ có thể được vận hành nếu có âm nhạc. Sau khi gặp gỡ Nobita tại Trái Đất, Micca mê mẩn tiếng sáo của cậu. Cô bé tin rằng, Nobita và những người bạn sẽ có thể giúp mình tìm lại âm nhạc, hồi sinh cung điện Farre.

7rtri231y21-6zqcuamjs82-nh1eut54a83.jpg

Chapeck

Chapeck luôn theo sát để chăm sóc, bảo vệ Micca. Nhân vật đáng yêu này thực chất là một chú cún robot, giống như “thư ký” của Micca. Nếu như Micca sở hữu giọng hát hay, thì Chapeck lại có khả năng sáng tác tuyệt vời và luôn mơ ước trở thành một nhạc sĩ. Chapeck sẽ mang đến những giây phút hài hước, đồng thời trở thành trợ thủ đắc lực cho nhóm bạn trong chuyến phiêu lưu giải cứu thế giới.

au7kh8f38r1-5ou8nn2msv2-g8nix45hxi3.jpg

Mina

Mina là một ca sĩ nổi tiếng thế giới đến từ Đức, được mệnh danh là “công chúa giọng hát”. Những buổi diễn của Mina luôn trong tình trạng cháy vé và khiến khán giả toàn cầu háo hức. Thế nhưng, cô nàng dường như đang cất giấu một món đồ đặc biệt nào đó và ra sức bảo vệ món đồ này. Mina cũng sở hữu một mái tóc màu đỏ - xanh vô cùng đặc biệt. 

wvrvaworx91-d4c9v54idg2-l52ym2g76w3.jpg

Maestro Vento

Maestro Vento là nhạc trưởng chịu trách nhiệm trông coi, quản lý Lâu đài Fare, và là thủ lĩnh của nhóm robot âm nhạc hành tinh Mushika. Sau khi Lâu đài Farre bị hư hại nặng nề, Maestro Vento đã cố hết sức sáng tác ra nhiều bản nhạc và rung động để duy trì hoạt động, song cũng không tránh khỏi việc cạn kiệt năng lượng và “ngủ đông”. Về sau, âm nhạc của nhóm bạn Doraemon đã sửa sang lại Lâu đài, cũng như “hồi sinh” Maestro và các robot khác.

1eguuswrdf1-3asspevyxu2-wqvni2hoof3.jpg

Wakner

Xuất hiện chớp nhoáng trong trailer nhưng nhân vật này để lại ấn tượng sâu nét không kém gì các nhân vật khác. Wakner là một robot nhạc công sừng sỏ của hành tinh Museaca, gây chú ý với ngoại hình mạnh mẽ, nghiêm túc. Wakner thường nói chuyện bằng tông giọng opera thú vị.

owepzezq8i1-yn02hbl71d2-1yut3bsz1f3.jpg

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022