Mới đây, một nhà thiết kế đình đám bất ngờ công bố thông tin Ngọc Trinh sẽ xuất hiện tại show diễn thời trang do anh tổ chức vào ngày 26/5 sắp tới. "Nữ hoàng nội y" sẽ là "giai nhân thứ 6" bên cạnh nhiều cái tên đình đám khác như Thùy Tiên, Kỳ Duyên, Ninh Dương Lan Ngọc...

Đây cũng là lần đầu tiên Ngọc Trinh tái xuất sự kiện giải trí sau khi trải qua biến cố. Do đó, công chúng lại càng thêm phần tò mò về mức cát-xê mà người đẹp Trà Vinh nhận được để khiến cô phải phá vỡ thông lệ trong nhiều tháng qua. Thời gian gần đây, Ngọc Trinh hoàn toàn vắng bóng khỏi làng giải trí, chỉ xuất hiện trên mạng xã hội.

Điều khiến công chúng bất ngờ chính là việc Ngọc Trinh không nhận cát-xê cho sự kiện này. Cô sẵn sàng hỗ trợ vì mối quan hệ anh em thân thiết trong nhiều năm qua.

sf1zz4w5c41-hqg9ly3wxj2-vkf0bv7ca83.png Ngọc Trinh sẽ tái xuất sự kiện giải trí nhưng không nhận cát-xê.

"Tôi chưa từng đưa ra điều kiện hay yêu cầu làm khó mối khi anh ấy có dự án mời tôi tham gia. Hầu như tôi chưa bao giờ từ chối mỗi khi người anh này ngỏ lời. Ngày xưa, anh mới lập nghiệp, còn nhiều khó khăn, tôi sẵn sàng hỗ trợ, không nhận cát-xê. Sau này, khi được nhiều người biết đến và thành công, anh muốn sòng phẳng nhưng tôi nhất quyết không nhận tiền. Cho đến bây giờ vẫn vậy", Ngọc Trinh chia sẻ.

Thông tin này nhanh chóng nhận được sự quan tâm của đông đảo người hâm mộ. Không những vậy, lượng lớn khán giả còn mong chờ màn xuất hiện lộng lẫy của Ngọc Trinh tại sự kiện thời trang sắp tới. Bởi lẽ, từ trước đến nay, cô luôn được biết đến là người có sự đầu tư khủng, mạnh tay khi lộ diện trước công chúng.

Theo chia sẻ đến từ quản lý, Ngọc Trinh đã giảm được 2,5 kg so với 2 tháng trước. Có lẽ, cô đã chuẩn bị sẵn tâm thế cho màn tái xuất lần này.

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022