Sau thành công của những bom tấn như Avengers 2, Ant-Man, Iron-Man, thêm một gương mặt mới của truyện tranh sẽ lên màn ảnh rộng vào năm 2016 là Deadpool. Phim có sự tham gia của diễn viên Ryan Reynolds - người được khán giả nhớ mặt sau phim The Proposal đóng cùng Sandra Bullock.

Tại hội chợ phim Comic-Con ở San Diego (Mỹ) tháng trước, hãng 20th Century Fox xác nhận dự án Deadpool đang trong quá trình sản xuất và giới thiệu các hình ảnh đầu tiên của phim.

deadpool3-9906-1438761902.jpg

Ryan Reynolds đảm nhận vai siêu anh hùng mới của Marvel.

Deadpool là nhân vật đặc biệt so với các người hùng khác trong truyện tranh Marvel. Siêu anh hùng này hài hước, vui vẻ và mang vẻ tưng tửng. Lần đầu tiên một bộ phim phát triển từ truyện tranh của Marvel được gắn mác 17+. Điều này có thể thấy rõ trong trailer khi các cảnh bạo lực, câu thoại tục tĩu và tình dục được lột tả có phần trần trụi và táo bạo.

Đây không phải là lần đầu tiên Ryan Reynolds hóa thân thành nhân vật này. Năm 2009, anh đóng Deadpool trong X-Men Origins: Wolverine với tạo hình là một nhân vật có cách ra tay mạnh mẽ, nhanh như chớp, khả năng giết người tàn bạo nhưng mắc tật nói nhiều. Tuy nhiên, tập phim mới không hề liên quan tới nhân vật Deadpool trong X-Men.

Deadpool sẽ là vai người hùng cuối cùng của Ryan Reynolds. Anh nói tại Comic-Con: "Chúng ta ai cũng mong trở thành siêu nhân nhưng sau Deadpool, tôi không còn hứng thú với các nhân vật siêu anh hùng nữa".

deadpool1-8116-1438761902.jpg

Tạo hình Deadpool (phải) trong phim.

Bên cạnh Ryan Reynolds, phim còn có sự tham gia của các diễn viên Morena Baccarin (Copycat), Brianna Hildebrand (Negasonic Teenage Warhead), TJ Miller (Weasel), Gina Carano (Angel Dust) và Ed Skrein (Ajax). Deadpool do Tim Miller làm đạo diễn.

Phim dự kiến ra rạp từ ngày 5/2/2016.

Trailer phim Deadpool

Thùy Liên

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022