Phim Love công bố trailer giới thiệu những cảnh lột tả tâm trạng người đang yêu đan xen cảnh ân ái, qua đó phản ánh tâm trạng u hoài của nhân vật chính khi nhớ về hồi ức tình yêu. Trailer cũng cho thấy rõ mối quan hệ tình yêu tay ba giữa các nhân vật chính.

Trailer được các chuyên trang điện ảnh Âu Mỹ chia sẻ rộng rãi, sau nửa ngày thu hút gần 30.000 người xem trên YouTube cùng hàng trăm lượt bình luận. Người hâm mộ đồng thuận rằng việc mô tả chi tiết cảnh âu yếm của ba nhân vật chính được cho là một chiêm nghiệm buồn và đẹp về tình yêu. Hầu hết người xem chờ đợi phim ra rạp ở Bắc Mỹ vào cuối tháng 10. 

love-2-620x329-7765-1443593664.jpg

"Love" được cho là cái nhìn u hoài về ký ức tình yêu đẹp đẽ với nhiều cảnh tình dục nồng cháy.

Love bắt đầu câu chuyện vào sáng ngày mồng 1 Tết dương lịch, người đàn ông Murphy (Karl Glusman) tỉnh dậy bên cạnh người vợ trẻ và đứa con trai hai tuổi. Chuông điện thoại nhà anh reo lên. Người gọi cho Murphy là mẹ bạn gái cũ của anh. Từ cuộc điện thoại nọ, Murphy ngồi một mình trong căn hộ dưới trời mưa và nhớ về mối tình nồng cháy nhất đời mình. Đạo diễn Gaspar Noé cũng đóng một vai phụ là chủ cửa hàng tranh.

Ngay từ khi ra mắt ở Liên hoan phim Cannes tháng 5, Love gây xôn xao trong hạng mục "Suất chiếu nửa đêm". Tác phẩm có nhiều khung hình đầy bản năng và hoang dại, thậm chí có nhiều cảnh sex thật. Khi chiếu thương mại rộng rãi ở Pháp tháng 8, phim gây tranh cãi khi bị nâng mức kiểm duyệt lên 18+.

Giới phê bình đánh giá bộ phim này là một tác phẩm lột tả tình yêu bằng tình dục. "Love là tác phẩm phá cách nhất của đạo diễn Gaspar Noé kể từ Enter The Void Irreversible. Phim mang dáng dấp tự truyện của đạo diễn người Argentina", tờ Indie Wire bình luận. 

Phim dự kiến ra rạp Mỹ từ ngày 30/10. Tác phẩm chưa được Hiệp hội Điện ảnh Mỹ dán nhãn.

Trailer phim "Love"

Vũ Văn Việt

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022