Cái Giá Của Hạnh Phúc đánh dấu màn chạm ngõ điện ảnh của Bé Quyên, sau khi gặt hái thành công vang dội ở mảng điện ảnh. Trong phim, top 10 Hoa hậu Việt Nam 2022 vào vai Nhã Hân, một cô gái trẻ từ nơi quê nghèo tìm lên thành phố theo đuổi giấc mơ showbiz. Thông qua những cảnh quay đầu tiên được công bố, Bé Quyên được khen có tiềm năng diễn xuất, nhiều người còn ví cô là "ngọc nữ màn ảnh Việt" thế hệ mới.

5gmnj63yn31-7hfoa32ej42-k0qws149ce3.jpg Bé Quyên thử sức với vai diễn nặng tâm lý trong Cái Giá Của Hạnh Phúc.

Nhân vật Nhã Hân trong phim có background gần như tương đồng với Bé Quyên ngoài đời thực. Tuy nhiên, nhân vật này Nhã Hân lại là một vai diễn nặng về tâm lý, đòi hỏi khả năng diễn xuất để có thể khắc hoạ những “bộ mặt" khác nhau của nhân vật. 

Với kinh nghiệm diễn xuất ít ỏi khi chỉ từng xuất hiện trong MV của Erik, Bé Quyên có chút ngần ngại khi nhận được lời mời tham gia phim điện ảnh. Thế nhưng với sự thuyết phục của NSX Xuân La và ấn tượng với “tầm nhìn" của Đạo diễn Nguyễn Ngọc Lâm, người mẫu quê Bến Tre đã quyết định gật đầu.

Chia sẻ về vai diễn Nhã Hân trong buổi ra mắt dự án phim mới, Bé Quyên cho biết mình “thực sự may mắn khi góp mặt trong một ê-kíp hùng hậu với những tên tuổi lớn” như Thái Hoà (vai ông Thoại), Xuân Lan (vai Bà Dương), NSƯT Hữu Châu (vai ông Võ)... “Những cảnh quay đầu tiên thực sự rất áp lực, nhưng rồi sự dìu dắt và chỉ bảo tận tình của các đàn anh đàn chị đã giúp cô dần dần nhập vai”, nữ diễn viên nói thêm. 

Vốn là “nàng thơ" trong những BST của các Nhà thiết kế nổi tiếng Đỗ Mạnh Cường, Lê Thanh Hoà… Bé Quyên đang được kỳ vọng sẽ lọt vào “mắt xanh" nhiều Đạo diễn tên tuổi của điện ảnh Việt Nam. Với vóc dáng ấn tượng, gương mặt sắc sảo, nụ cười tỏa nắng, Bé Quyên được kỳ vọng có thể cân được nhiều loại vai diễn khác nhau, hứa hẹn trở thành “ngọc nữ" mới trên màn ảnh. Cái Giá Của Hạnh Phúc có suất chiếu đặc biệt cả ngày 18/04/2024 và chính thức ra rạp trên cả nước vào ngày 19/04 tới.

e79pyl1h4v1-127xyr5p162-64xqefxu483.jpg Bé Quyên và nhà sản xuất bộ phim - siêu mẫu Xuân Lan.

Xem thêm: Đàm Vĩnh Hưng dời ngày diễn ra liveshow tiền tỷ vì tai nạn bất ngờ

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022