Lộ diện Ảnh hậu/ Ảnh đế Baeksang 2024

Vào chiều ngày 7/5, một trong những lễ trao giải danh giá nhất làng giải trí Hàn Quốc - Baeksang lần thứ 60 (Baeksang Arts Awards 2024) đã chính thức diễn ra, với sự đổ bộ của dàn sao lừng danh xứ sở Kim chi như: Kim Soo Hyun, Lim Ji Yeon, Lee Do Hyun, Kim Go Eun, Go Min Si, Go Youn Jung, Bae Suzy, Krystal Jung, Song Joong Ki, Nam Goong Min, An Yu Jin, Lee Jung Ha, BIBI, Kim Seon Ho, Park Bo Gum… 

Bên cạnh hoạt động thảm đỏ với màn khoe sắc cực đỉnh của các ngôi sao, khán giả cũng đặc biệt quan tâm tới loạt giải thưởng được trao tại Baeksang lần thứ 60, cũng như chủ nhân của chiếc cúp Thị hậu/ Thị đế và Ảnh hậu/ Ảnh đế năm nay. 

xlohw5e5k41-fqf7d2is7l2-lej73tlpvf3.jpg Nam Goong Min chiến thắng hạng mục Nam diễn viên truyền hình xuất sắc nhất.

Ở hạng mục truyền hình, siêu phẩm Moving với sự tham gia diễn xuất của Han Hyo Joo, Joo In Sung… xuất sắc vượt mặt nhiều đối thủ nặng ký khác để giành được giải Daesang. Ngoài ra, phim còn được xướng tên ở hai hạng mục khác là Nam diễn viên mới xuất sắc nhất (Best New Actor) thuộc về Lee Jung Ha và (Kịch bản xuất sắc nhất) Best Screenplay. 

Nam nữ chính xuất sắc nhất tại Baeksang 2024 hạng mục truyền hình gọi tên Honey Lee trong phim cổ trang Knight Flower (Hoa Nở Về Đêm) và Nam Goong Min, người góp phần làm nên thành công vang dội của My Dearest (Người Yêu Dấu), gây bão khắp màn ảnh nhỏ châu Á. 

460o1qse9q1-yptbhgroaf2-pbumgksdx13.jpg Việc Honey Lee giành được giải Nữ chính xuất sắc nhất gây ra nhiều tranh cãi. Có người cho rằng, hai đối thủ cạnh tranh trực tiếp với cô là Ahn Eun Jin (Người Yêu Dấu) và Ra Min Rin (Người Mẹ Tồi Của Tôi) xứng đáng với danh hiệu này hơn. 

Ở hạng mục phim điện ảnh, Baeksang năm nay được đánh giá là một năm bội thu của đoàn phim Exhuma: Quật Mộ Trùng Ma, khi mang về tới 4 giải thưởng lớn, trong đó có một giải Ảnh hậu (Nữ diễn viễn xuất sắc nhất mảng điện ảnh) của Kim Go Eun, cùng với Nam diễn viên mới xuất sắc nhất - Lee Do Hyun, Đạo diễn xuất sắc nhất - Jang Jae Hyun và Technical Award - Kim Byung In. 

8z6mkq6xlc1-nnzcvzbxvq2-wm1qgxe3e73.jpg Hwang Jung Min giành cúp Ảnh đế.  qs8sc9gf3v1-ijumhh7gi12-f15s4qwd893.jpg Ảnh hậu Baeksang gọi tên Kim Go Eun. 

Tổng hợp giải thưởng Lễ trao giải Nghệ thuật Baeksang lần thứ 60:

HẠNG MỤC TRUYỀN HÌNH

- DAESANG: MOVING

- Phim truyền hình xuất sắc nhất: Người Yêu Dấu (My Dearest) 

- Nam diễn viên xuất sắc nhất: Nam Goong Min (Người Yêu Dấu) 

- Nữ diễn viên xuất sắc nhất: Honey Lee (Hoa Nở Về Đêm)

- Nam diễn viên phụ xuất sắc nhất: Ahn Jae Hong (Mask Girl)

- Nữ diễn viên phụ xuất sắc nhất: Yeom Hye Ran (Mask Girl) 

- Nam diễn viên mới xuất sắc nhất: Lee Jung Ha (Moving)

- Nữ diễn viên mới xuất sắc nhất: Yuna (The Kidnapping Day)

- Nam nữ diễn viên được yêu thích nhất (PRIZM Popularity): Kim Soo Hyun và Ahn Yu Jin

HẠNG MỤC ĐIỆN ẢNH

- DAESANG: Kim Seong Su (Đạo diễn phim 12.12: The Day)

- Phim điện ảnh xuất sắc nhất: 12.12: The Day

- Nam diễn viên xuất sắc nhất: Hwang Jung Min (12.12: The Day)

- Nữ diễn viên xuất sắc nhất: Kim Go Eun (Exhuma: Quật Mộ Trùng Ma)

- Nam diễn viên phụ xuất sắc nhất: Kim Jong Su (Smugglers)

- Nữ diễn viên phụ xuất sắc nhất: Lee Sang Hee (My Name Is Loh Kihwan)

- Nam diễn viên mới xuất sắc nhất: Lee Do Hyun (Exhuma)

- Nữ diễn viên mới xuất sắc nhất: BIBI (Hopeless)

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022