Tiểu sử Krystal Jung

Krystal Jung là nữ ca sĩ, diễn viên người Hoa Kỳ gốc Hàn Quốc. Krystal ra mắt vào năm 2009 dưới tư cách là một thành viên của nhóm nhạc f(x)

Xem Ảnh Krystal Jung

  • Tiểu sử Krystal Jung
  • Tiểu sử Krystal Jung
  • Tiểu sử Krystal Jung
  • Tiểu sử Krystal Jung
  • Tiểu sử Krystal Jung
  • Tiểu sử Krystal Jung
  • Tiểu sử Krystal Jung
  • Tiểu sử Krystal Jung
  • Tiểu sử Krystal Jung

Thông tin Tiểu sử Krystal Jung

Chrystal Soo Jung (sinh ngày 24 tháng 10 năm 1994) với nghệ danh Krystal hay Krystal Jung là nữ ca sĩ, diễn viên người Hoa Kỳ gốc Hàn Quốc. Krystal ra mắt vào năm 2009 dưới tư cách là một thành viên của nhóm nhạc f(x) và tham gia vào dự án SM the Ballad của SM Entertainment. Ngoài các hoạt động với f(x), Krystal còn tham gia vào các bộ phim như High Kick 3 (2011–12), The Heirs (2013) và My Lovely Girl (2014).

Krystal Jung

Krystal tên khai sinh là Chrystal Soo Jung được sinh ra tại San Francisco, California, Hoa Kỳ, nơi gia đình cô định cư sau khi từ Hàn Quốc qua Hoa Kỳ sinh sống vào năm 1980. Trong một chuyến đi của gia đình trở về Hàn Quốc vào đầu năm 2000, khi đó Krystal được 6 tuổi, Krystal và chị gái Jessica đã được phát hiện bởi công ty SM Entertainment, Krystal đã xuất hiện trong MV "Wedding March" của Shinhwa. SM Entertainment đã đào tạo cho Krystal để trở thành một ca sĩ chuyên nghiệp. Tuy nhiên, ba mẹ của Krystal cho rằng cô còn quá nhỏ và chỉ cho phép chị của cô Jessica gia nhập vào công ty, người được ra mắt dưới tư cách là một thành viên của nhóm nhạc Girls' Generation. Kể từ khi Krystal ra mắt, Jungsis đã xuất hiện cùng nhau trong nhiều sự kiện.
Năm 2002, Krystal bắt đầu xuất hiện trong các quảng cáo. Krystal lần đầu xuất hiện trong một quảng cáo của Lotte với nữ diễn viên Han Ga In. Năm 2006, bố mẹ của Krystal đã cho phép cô gia nhập vào SM Entertainment, công ty đã cho cô học lớp khiêu vũ. Krystal làm thực tập sinh trong vòng 3 năm trước khi ra mắt dưới tư cách là thành viên của nhóm nhạc f(x) vào năm 2009.
Sau khi chuyển về Hàn Quốc sinh sống, Krystal đã theo học Korea Kent Foreign School, tốt nghiệp tại Hanlim Performing Arts High School vào ngày 7 tháng 2 năm 2013, Krystal được vinh danh với giải thưởng thành tựu. Krystal hiện theo học Sungkyunkwan University, chuyển ngành sân khấu.

Ngày 1/4 năm 2016, Krystal và Kai, thành viên nhóm nhạc nam cùng công ty EXO, được S.M. Entertainment xác nhận cả hai đang hẹn hò.