Trong vài tuần tới, dự kiến Apple sẽ phát hành các mẫu iPad Air và iPad Pro mới với màn hình OLED. Theo thông tin mới nhất từ châu Á, công ty sẽ chính thức công bố thế hệ iPad mới vào ngày 26/3.

Theo tài khoản Instant Digital trên mạng xã hội X, Apple sẽ thông báo về các chi tiết liên quan đến iPad mới, bao gồm thời gian đặt hàng và giao hàng.

Trang web IT Home (Trung Quốc) cũng dự đoán rằng, Apple ra mắt iPad mới vào ngày 23/6, dựa trên việc xuất hiện vỏ bảo vệ của bên thứ ba cho các mẫu iPad mới.

txlrzz39b71-81o5jp5ui02-hknvvuvdw13.jpeg

Theo Mark Gurman từ Bloomberg, Apple sẽ ra mắt các mẫu iPad Pro và iPad Air mới vào cuối tháng 3. Phiên bản iPadOS 17.4 được thiết kế cho các mẫu iPad mới sẽ hoàn thiện vào đầu tháng 4, trước khi được cài đặt trên phần cứng mới.

Các tính năng của hai mẫu iPad Pro mới bao gồm chip M3, màn hình OLED, vỏ mỏng hơn, camera trước hướng ngang, camera lồi được thiết kế lại và sạc không dây MagSafe.

Hai mẫu iPad Air mới sẽ được trang bị chip M2 của Apple, camera trước hướng ngang, bao gồm cả mẫu 12,9 inch đầu tiên.

Ngoài ra, các sản phẩm khác được đồn đoán sẽ ra mắt trong khoảng thời gian từ tháng 3 đến tháng 4 bao gồm: Bàn phím Magic mới cho iPad Pro với trackpad lớn hơn và bút Apple Pencil mới.

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022