Chiều 7/9, mạng xã hội "dậy sóng" trước việc nam MC Trấn Thành tung ra bản sao kê dài 1.000 trang ghi lại chi tiết quá trình kêu gọi từ thiện trong đợt lũ lụt miền Trung năm 2020.

Động thái của Trấn Thành ngay lập tức thu hút sự quan tâm từ cộng đồng mạng và nhận về hàng trăm nghìn lượt tương tác chỉ sau ít giờ. 

saostar-0q3g0vpqwogvvll9.png Bài đăng của Trấn Thành trưa 7/9

Sự quan tâm nhiều đến mức bài đăng của nam MC "thoắt ẩn thoắt hiện", tưởng chừng như "bay màu" trên mạng xã hội. 

Thế nhưng nguyên nhân của sự việc này được cho là do lượng người truy cập vào trang để "hóng hớt" cùng một lúc quá lớn, dẫn đến tình trạng "lag" tạm thời.

Sau nhiều lần chỉnh sửa, Trấn Thành đã cung cấp luôn đường link Drive Google chứa 1.000 trang in sao kê cho cộng đồng dễ theo dõi.

saostar-xpc8m23ojwuzghhf.jpg Hành động công khai bản sao kê của nam MC khiến dư luận xôn xao

Mặc cho cùng lúc đó là một sự kiện khác cũng đang được vô cùng quan tâm chính là trận đấu Việt Nam vs Australia, nhưng Trấn Thành vẫn chễm chệ ngay trên Top Search Google với hàng nghìn lượt tìm kiếm tăng cao.

saostar-0zh7ns2dmjtljncb.png Nam MC dẫn đầu Top Search Google

Ngó sang Top Trends của Google, từ khóa "Trấn Thành" tăng mạnh kể từ sau thời điểm 14 giờ 30 phút trưa 7/9. Không những thế tính đến thời điểm sáng 8/9, từ khóa này vẫn đang giữ ở mức khá cao và chưa có dấu hiệu hạ nhiệt.

saostar-54dba7g2e229wz0k.png Từ khóa "Trấn Thành" tăng đột biến

So sánh giữa từ khóa "Trấn Thành" với "Đội tuyển Việt Nam", có thể thấy dù có lúc bị "Đội tuyển Việt Nam" vượt mặt vào khung giờ thi đấu, song ở các thời điểm còn lại, drama liên quan đến Trấn Thành vẫn là chủ đề được "hóng hớt" nhiều hơn.

saostar-md81jdv8x6a36q7v.png So sánh hai từ khóa với nhau

Việc công khai các khoản thu chi của Trấn Thành hiện vẫn đang nhận được sự chú ý từ "cõi mạng". Đông đảo khán giả cũng gửi lời cảm ơn tới hành động thiện nguyện và sự minh bạch, trắng đen của Trấn Thành.

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022