Hào quang nghiệt ngã được chiếu trên truyền hình Việt Nam vào 21h từ ngày 6/11. Phim kể chuyện tình tay ba giữa hai ngôi sao điện ảnh và anh chàng biên tập. Cô gái Montika ngày đêm ước mơ trở thành ngôi sao như thần tượng của cô - nữ diễn viên Rada. Montika tham gia nhiều cuộc thi sắc đẹp nhằm tìm kiếm sự nổi tiếng nhưng đều thất bại.

Trong lần đầu gặp thần tượng, Montika bị coi thường, sỉ nhục. Điều này khiến cô gái càng quyết tâm phải thành công và nổi tiếng hơn Rada. Montika chấp nhận cặp kè với đạo diễn, trong khi người cô yêu thực sự là anh chàng biên tập Wutthichai.

a1-2402-1446782131.jpg

Cảnh trong phim "Hào quang nghiệt ngã".

Bản thân Rada là một diễn viên nổi tiếng nhưng tính cách ngang ngược. Cô gặp nhiều sóng gió trên đường tình khi yêu phải một diễn viên đã có vợ, bị đánh ghen liên tục đến nỗi phải tìm cách lẩn trốn.

Khi Rada hết thời cũng là lúc Montika trở thành nữ hoàng giải trí. Rada đem lòng yêu Wutthichai còn Montika dù cặp với đạo diễn vẫn không quên được anh chàng biên tập. Họ vướng vào cuộc tình tay ba. Ngoài việc hoán đổi chỗ đứng với Rada, Montika cũng chuyển đổi tâm tính - từ cô gái hiền lành thành một con người mưu mô.

Phim khắc họa cuộc sống phía sau của những ngôi sao giải trí với hào quang, cám dỗ, những toan tính, hy sinh, sự đánh đổi, nước mắt...

Diễn viên Tangmo vào vai Montika. Nữ diễn viên 31 tuổi được giới chuyên môn Thái Lan đánh giá cao ở những cảnh lột tả nội tâm nhân vật. Người đảm nhận vai Rada là diễn viên Sonya Pim Cooling. Cô hoạt động như một người mẫu từ năm 14 tuổi. Sonya đã tham gia cuộc thi Thailand Next Top Model 2005 và đoạt thứ hạng cao. Hào quang nghiệt ngã là bộ phim đầu tiên Sonya đóng vai chính, được khán giả yêu thích và tạo nên làn sóng hâm mộ ở Thái Lan.

Di Ca

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022