Ba anh em Lê Hiếu (15 tuổi), Lê Huy (11 tuổi) và Lê Hào (8 tuổi) để lại nhiều cảm xúc tại buổi ghi hình Thử thách cùng bước nhảy 2015, khu vực TP HCM. Ngay khi mới xuất hiện trên sân khấu, bộ ba nhận nhiều tràng vỗ tay tán thưởng bởi vũ đạo nhuần nhuyễn, sự kết hợp ăn ý.

ba-3785-1441944417.jpg

Màn trình diễn của ba anh em.

Giám khảo Tuyết Minh rất thích màn trình diễn và dành tặng ba cậu bé nhiều lời khen ngợi. Nhưng khi nghe bé Hào 8 tuổi nói chỉ có bố xem ba anh em diễn còn mẹ mất rồi, nữ giám khảo lặng đi.

Hào là em út cũng là người năng động nhất, ham nhảy nhất. Hễ ai đó nhắc về mẹ thì cậu bé bật khóc nhưng rủ nhảy thì sẽ lấy lại tinh thần. Cậu bé ngây ngô nói: "Hào phải nhảy thật giỏi, nhảy thật hay vì mẹ thích xem Hào nhảy". Nhiều khán giả tại trường quay không ngăn được nước mắt trước chia sẻ của thí sinh nhí.

hao3-4073-1441945619.jpg

Lê Hào khóc trên sân khấu Thử thách cùng bước nhảy.

Mẹ của ba anh em mất cuối năm 2013, người cha vì đi làm xa cũng không có điều kiện thường xuyên ở bên cạnh các con. Hiện ba anh em được Đào Phi Hải (cũng là thí sinh Thử thách cùng bước nhảy 2015) cưu mang. Ba cậu bé sống chung nhà với Phi Hải và học nhảy múa tại trung tâm của biên đạo John Huy Trần. Hàng tháng bố các bé đóng góp chi phí ăn uống cho con, Đào Phi Hải cũng góp phần chăm lo cho các cậu bé.

Thử thách cùng bước nhảy mùa thứ tư đã hoàn thành phần tuyển sinh ở hai khu vực Hà Nội và TP HCM. Phần thể hiện năng khiếu của ba anh em Hào cùng các được phát sóng vào 12/9.

*Video: Phần trình diễn của ba anh em Lê Hiếu, Lê Huy, Lê Hào

Hải LanẢnh: Lê Nhân

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022