Lý Thành Vũ (Jeffery Li) là giọng ca nổi bật trong chương trình thực tế Let's Sing Kids của Trung Quốc, kết thúc cách đây không lâu. Một số video Thành Vũ trình diễn đang được nhiều người dùng mạng chia sẻ.

v1-9848-1444899219.jpg

Cậu bé 10 tuổi trên sân khấu.

Ca sĩ Malaysia Tào Cách - một trong những huấn luyện viên của chương trình - nhận xét rằng khi dạy hát cho Thành Vũ, anh cảm thấy mình "không có gì để dạy" vì cậu bé có thể tự hoàn thành ca khúc từ cách phát âm tới biểu cảm, phong cách biểu diễn và cả trang phục. Tào Cách gọi Lý Thành Vũ là "Tiểu ca thần".

* Video: Lý Thần Vũ hát "Can You Feel The Love Tonight"

Lý Thành Vũ sinh năm 2005, theo gia đình sang Canada sinh sống từ bé. Bố của cậu bé cho biết từ khi con trai bốn, năm tuổi, ông nhận ra con có khả năng bắt chước khi nghe các bài hát đồng thời có hứng thú đặc biệt với âm nhạc. Được học bài bản chưa lâu song cậu bé có khả năng lĩnh hội cao và tiến bộ rất nhanh.

v2-9345-1444899219.jpg

Sau cuộc thi ở Trung Quốc, Lý Thành Vũ về Canada học tập.

Ở Canada, Lý Thành Vũ từng tham gia một số cuộc thi ca hát và giành giải thưởng. Bên cạnh việc bồi dưỡng năng khiếu âm nhạc cho con, bố mẹ Lý Thành Vũ tạo điều kiện để cậu bé tiếp xúc với các môn thể thao, đặc biệt là bơi lội.

Hiện Lý Thành Vũ đã trở lại Canada học tập. Cậu bé cho biết mình học được rất nhiều từ chương trình thực tế vừa qua đồng thời quen được những người bạn mới. Thành Vũ và các bạn giữ liên lạc qua mạng xã hội, thường trao đổi với nhau về sở thích âm nhạc.

Let's Sing Kids là chương trình truyền hình thực tế về âm nhạc dành cho trẻ dưới 14 tuổi. Ở mỗi tập, các thành viên nhí được hướng dẫn hát bởi một ca sĩ nổi tiếng. Sân chơi này không có sự thi thố, cạnh tranh, không có sự loại bỏ mà chỉ đơn thuần là nơi để các giọng ca thể hiện tài năng. Mục đích của nhà sản xuất là giới thiệu những mầm ươm cho làng nhạc.

Video

Hải Lan

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022