Tập 29 gameshow Đàn ông phải thế lên sóng tối 13/5 với sự góp mặt của những cô gái từng thi nhan sắc như hoa khôi Đồng bằng sông Cửu Long - Nam Em, Á hậu phụ nữ Việt Nam qua ảnh - Hoàng Oanh, Á khôi áo dài - Lệ Quyên...

Trước khi diễn ra phần đặt cược cho một thử thách mới, MC Trấn Thành đặt nghi vấn về mối quan hệ giữa Nam Em và bạn đồng hành. "Hai người có gì không mà nãy thấy lo cho nhau lắm?", Trấn Thành hỏi. Lập tức Nam Em nhái giọng Hari Won để giải đáp thắc mắc. "Có lo đâu, em rất là ghét anh luôn á. Nên em rủ đến đây để trả thù đó", người đẹp nói.

MC Việt Hương ngồi cạnh thích thú chứng kiến Trấn Thành bị trêu đùa. Nam diễn viên chống chế: "Con gái nói ghét là thương".

IMG-9873-1024x683-9183-1463194675.jpg

Trấn Thành (áo trắng) đỡ Huỳnh Anh khi anh loạng choạng trên sân khấu. 

Trong chương trình, Á hậu Hoàng Oanh cùng bạn trai cũng đem đến nhiều giây phút sảng khoái cho đồng nghiệp và khán giả. Thận trọng trong việc đặt cược để đưa bạn trai vào thử thách, Hoàng Oanh lại bất cẩn khi cược mức cao nhất cho Huỳnh Anh ở thử thách khó. Trong trò chơi này, Huỳnh Anh phải đeo một dây ròng rọc trên thắt lưng, quay vòng tròn và dùng lực của dây làm đổ 14 viên gạch. Sau khi bảy viên gạch đã đổ, bạn trai Hoàng Oanh choáng váng ngã nhào vào người Trấn Thành và không còn sức chơi tiếp.

Đàn ông phải thế là gameshow thử thách bản lĩnh đàn ông từ sự đặt cược của những người phụ nữ. Tập 30 lên sóng tối 20/5. 

Châu Mỹ

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022