Khi ca sĩ hát đến phần cuối liveshow Tuấn Hưng: Love in Bay, nhiều khán giả hô to: "Chú ơi, hát tiếp đi". Anh đáp: "Không được gọi chú, gọi anh. Trẻ thế này, đẹp trai, phong độ thế này mà gọi chú, không đồng ý đâu". Một fan nói: "Cháu mới có 17 tuổi thôi". Ca sĩ sinh năm 1978 tiếp tục đùa: "17 tuổi, gọi anh. Tôi mới có 27 tuổi thôi này".

tuan-hung-hat-doc-thoai-1685766959.jpg?w=750&h=450&q=100&dpr=1&fit=crop&s=Q1L9Dqo9M4NkgMK1C_P0nA
Tuấn Hưng hát 'Độc thoại'

Tuấn Hưng hát "Độc thoại" của Nguyễn Hồng Thuận. Video: Hà Thu

Tuấn Hưng nói: "Tình yêu vốn không có biên giới, tuổi tác, vậy nên nhạc sĩ Nguyễn Hồng Thuận mới viết bài hát Độc thoại, có câu: Vì anh ngu si, lòng đã không suy nghĩ. Giờ em bước đi trách nhau được gì". Khi thấy khán giả hưởng ứng, anh chế lời bài hát thành "Giờ anh thông minh". "Vì giờ anh thông minh nên ngày càng trẻ ra", Tuấn Hưng đùa.

Trong một tiếng rưỡi, Tuấn Hưng hát khoảng 20 ca khúc gắn tên tuổi anh như Vẫn nhớ, Chia xa (nhạc Hoa lời Việt), Nắm lấy tay anh (Tú Dưa), Tan, Phải chia tay thôi (Khắc Việt). Biểu diễn ngoài trời trong thời tiết oi bức, ca sĩ giữ tinh thần máu lửa, nhiệt tình tương tác cùng khán giả. Nhiều lúc, anh quỳ rạp hoặc nằm bò ra sân khấu chụp ảnh cùng người hâm mộ. Khi thấy áo anh ướt đẫm mồ hôi, một số fan trêu "Cởi áo đi", Tuấn Hưng đùa: "Việc cởi áo là của mấy cậu vũ công trẻ, nhiều múi hơn ở trong kia".

tuan-hung-3-jpeg-7100-1685767259.jpg?w=680&h=0&q=100&dpr=1&fit=crop&s=lpwCJSa5RX5ew4F4RWHlmw

Tuấn Hưng trong đêm nhạc tối 2/6 ở Hạ Long, Quảng Ninh. Ảnh: Nhân vật cung cấp

Tuấn Hưng gửi lời cảm ơn Khắc Việt - khách mời trong chương trình. Anh nhớ lại thời điểm năm 2012, khi sự nghiệp chững lại sau một thời gian dài, ca khúc Tìm lại bầu trời của Khắc Việt giúp anh lấy lại tên tuổi. Ca sĩ nói anh và Khắc Việt gắn bó trong công việc lẫn cuộc sống, luôn có mặt ở mọi chương trình của nhau.

Tuấn Hưng từng là thành viên nhóm nhạc Quả Dưa Hấu cùng Bằng Kiều, Tú Dưa, Tường Văn. Anh nổi tiếng với chất giọng trầm, khàn qua các ca khúc nhưVũ điệu thần tiên, Anh nhớ em, Nắm lấy tay anh. Ngoài ca hát, Tuấn Hưng từng tham gia một số bộ phim như một số bộ phim như Cho một tình yêu (2010), Những nụ hôn rực rỡ (2010).

Hà Thu

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022