Trải qua các vòng thi, người đẹp Lara Melisa Gaffud đến từ Philippines đoạt danh hiệu hoa hậu Miss Petite Global 2024. Á hậu 1, 2, 3, 4 lần lượt thuộc về người đẹp đến từ Nam Phi, Borneo, Trung Quốc và Thái Lan.

Chia sẻ với Missosology, cô ngỡ ngàng đến bật khóc khi được xướng tên cho ngôi vị cao nhất. Suốt quá trình dự thi, cô cảm nhận được sự hiếu khách, nhiệt tình của khán giả khi đến Malaysia.

Người đẹp 22 tuổi cho biết chờ đón được gặp gỡ người hâm mộ nước nhà khi về Philippines và cô sẽ có nhiều hoạt động tại các quốc gia sau khi trở thành hoa hậu. Người đẹp Thái Lan là thí sinh Lara Melisa Gaffud ấn tượng nhất cuộc thi.

hoa-hau-.jpegLara Melisa Gaffud trong giây phút nhận vương miện hoa hậu. Người đẹp Philippines 22 tuổi, cao 1,65m.

Đại diện Việt Nam - Á hậu cao 1,45 m Lê Trang Ngân - trượt top 10 chung cuộc và được trao giải Miss Petite Global Asia 2024. Cô nói bất ngờ và và hạnh phúc vì nỗ lực suốt thời gian qua được ban giám khảo ghi nhận.

“Tôi xúc động vì không nghĩ là bản thân trở thành Miss Petite Global Asia 2024. Đây sẽ là cột mốc đáng nhớ trong bức tranh thanh xuân của mình. Danh hiệu này giúp tôi có thêm nguồn động lực, tự tin và bản lĩnh hơn để tiếp tục cố gắng, phấn đấu khi hoạt động trong môi trường showbiz cũng như theo đuổi những đam mê riêng", Trang Ngân nói.

Ngoài danh hiệu Miss Petite Global Asia 2024, đại diện Việt Nam cũng góp mặt trong danh sách Top 10 Trang phục dân tộc đẹp nhất và Top 5 thí sinh có video giới thiệu bản thân xuất sắc nhất.

hoa-hau-1.jpegNgười đẹp Lê Trang Ngân (giữa) nhận giải Miss Petite Global Asia 2024. Cô chỉ cao khiêm tốn 1,45 m.

Lê Trang Ngân từng đoạt ngôi vị Á hậu 1 tại cuộc thi Miss Petite Vietnam 2023. Cô sinh năm 1997 với số đo 3 vòng 74-57-86 cm, cao 1,45 m. Trong video giới thiệu bản thân tham gia cuộc thi, Trang Ngân gây ấn tượng khi diện áo dài trắng chạy xe máy, giao tiếp song ngữ, giới thiệu cảnh đẹp Việt Nam đến bạn bè quốc tế.

Miss Petite Global ra đời năm 2020 với mục đích khuyến khích công dân nữ trên toàn cầu phá bỏ định kiến về sắc đẹp, đề cao các giá trị giáo dục xây dựng môi trường thành công thông qua sự sáng tạo, đổi mới.

page.jpg?width=150Đẹp+
Cận cảnh người đẹp đầu trọc tân Hoa hậu Hòa bình Pháp

Theo Tiền phong

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022