Noo-Phuoc-Thinh-9.jpg"Chợt thấy em khóc" là tên ca khúc "Lắng nghe nước mắt" đã được Noo Phước Thịnh xin phép tác giả sử dụng và đổi tên.Noo-Phuoc-Thinh-5.jpgBan đầu êkip không định thực hiện MV "Chợt thấy em khóc" nhưng sau khi phát hành album "Em," phản hồi về ca khúc "Chợt thấy em khóc" rất tốt nên ê kíp quyết định quay MV này .
Noo-Phuoc-Thinh-14.jpg
MV được quay tại một resort rất độc đáo ở trung tâm quận 12, TP HCM. Đây là một địa điểm rất độc đáo và phù hợp với bối cảnh của câu chuyện trong bài hát.
Noo-Phuoc-Thinh-3.jpgNoo-Phuoc-Thinh-7.jpgNoo-Phuoc-Thinh-8.jpgNoo-Phuoc-Thinh-16.jpg
MV này có nhiều cảnh nóng, khác với hình tượng trong sáng của Noo Phước Thịnh từ trước đến giờ.
Noo-Phuoc-Thinh-4.jpg
Noo Phước Thịnh chia sẻ: "Nội dung MV bám rất sát với nội dung trong ca khúc, vì vậy những cảnh nóng là cần thiết để thể hiện tình yêu mãnh liệt nhưng luôn bị giằng xé về chuẩn mực của đạo đức.
Noo-Phuoc-Thinh-6.jpg
Noo Phước Thịnh đang hướng  mình đa dạng và trưởng thành hơn nên MV lần này sẽ cho khán giả một cái nhìn mới. Dù MV này có khá nhiều cảnh nhạy cảm nhưng được quay với góc máy rất nghệ thuật nên chăc chắn MV sẽ không dung tục."
Noo-Phuoc-Thinh-2.jpg
Ngày 22/12, Noo Phước Thịnh khởi hành đi Seoul để thực hiện MV cho single dự kiến được phát hành vào trung tuần tháng 1 năm 2013.
Hà Hoàng

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022