jaypark1.jpg

Jay Park trong chương trình You and I.

Là khách mời trong chương trình You and I của Lee Hyori phát sóng ngày 1/4, khi được hỏi về điểm yếu, Jay Park đã không do dự phát biểu: "Tôi có điểm yếu chứ. Đó là chiếc tai nhọn và chiều cao".

Tuy nhiên, ngôi sao thần tượng của Kpop vẫn rất tự tin với vẻ ngoài của mình mà không cần đến sự trợ giúp của những chiếc giày độn.

"Chiều cao của tôi là 1m70. Tôi không thể nhảy nếu đi giày độn. Hơn nữa, nếu có đi loại giày đó, mọi người cũng vẫn biết là tôi lùn. Vì vậy, tôi không bao giờ dùng đến chúng" - Jay Park bộc bạch.

Ngoài ra, Jay Park còn chia sẻ cách anh đối mặt với những áp lực của showbiz: "Tôi giải tỏa stress bằng nhảy và rượu. Không giống người khác, khi say, tôi thường rất tốt và không thể từ chối bất kỳ lời đề nghị nào của mọi người".

Cũng trong chương trình này, Jay Park khiến fan ngất ngây với những điệu nhảy quyến rũ của anh. Chàng cựu trưởng nhóm 2PM vẫn được mệnh danh là một trong những nghệ sĩ .

jaypark1a.jpgjaypark2.jpgjaypark3.jpgJay Park trẻ trung, đáng yêu trên tạp chí Allure số tháng 4.jaypark4.jpgjaypark5.jpgjaypark6.jpgjaypark7.jpgMột Jay Park mạnh mẽ, cá tính trên tạp chí GQ số tháng 4.

Hồng Giang

Theo Infonet

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022