Nội dung phim kể về chuyện tình giữa chàng trai Lee Tae Young (Lee Tae Gon) và em gái Han Ji Min (Jo Yoon Hee) - con riêng của mẹ kế. Tình yêu của họ trong sáng, thuần khiết nhưng bị cấm đoán bởi những toan tính ích kỷ cá nhân của những người trong họ tộc.

Lee_Tae_Gon.jpgNam diễn viên Lee Tae Gon. Ảnh: Newsen.

Nhân vật chính Lee Tae Young là một bác sĩ tài năng, đẹp trai và hiện đại. Nhưng cuộc sống của anh trải qua nhiều khó khăn, mất mẹ sớm, người bố không dành nhiều tình cảm cho anh. Anh sống và lớn lên với tính cách lạnh lùng, ít trải lòng với mọi người xung quanh, chỉ có Ji Min là người anh quan tâm nhất.

Tốt bụng và rất xinh đẹp, Ji Min dành tất cả tình yêu của mình cho Tae Young, nhưng anh đã khiến cô đau khổ khi rời bỏ cô. Cuộc sống gặp nhiều trắc trở, mất tình yêu, mất người bố thương yêu, mất luôn ước mơ trở thành diễn viên ballet theo đuổi từ lâu khiến Han Ji Min dần trở thành một con người khác.

fullsizephoto117616.jpgCảnh quay lãng mạn của hai nhân vật chính trong phim. Ảnh: Newsen.

Cá vàng được hãng MBC sản xuất năm 2010 với sự đầu tư kỹ lưỡng từ kịch bản đến việc chọn diễn viên. Mức rating của phim rất cao, lên đến 20% khi được phát trên truyền hình Hàn Quốc. Ngoài ra, phim còn đem đến giải thưởng Nữ diễn viên mới xuất sắc tại giải Deasang 2011 cho Jo Yoon Hee.

Lee Tae Gon khởi nghiệp với nghề người mẫu. Anh quen thuộc với khán giả Việt Nam qua vai diễn Seo Young Guk trong phim truyền hình Gia đình đá quý - phát trên kênh VTV3 hồi tháng 8/2010.

Jo_Yoon_Hee.jpgVai nữ chính trong phim đem về giải thưởng danh giá cho Jo Yoon Hee. Ảnh: Osen.

Dài trên 100 tập, nội dung gần gũi với người Việt, Cá vàng hứa hẹn sẽ đem đến cho người xem nhiều cảm nhận thú vị qua lối sống, ứng xử của các nhân vật. Phim sẽ được phát sóng trên kênh H1 truyền hình Hà Nội từ 17/4, buổi 12h các ngày trong tuần.

*

Hạ Nhiên

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022