Ngay sau khi gây “sóng gió” dư luận bằng việc cover lại một ca khúc từng được cho là thất bại của Angela Phương Trinh, nữ ca sĩ trẻ Miu Lê liền tung ra bài hát tiếp theo mang tên “I love you”. Đây cũng lại là một sáng tác của OnlyC, nhạc sĩ “ruột” của cô nàng. Phần hòa âm được giao cho nhạc sĩ Đằng Phương, một nhạc sĩ mát tay đã hòa âm cho rất nhiều các ca khúc hit của Đông Nhi, đảm nhận.

miuleiloveu05.jpgNgay sau khi thành công với Con tim mỏng manh, Miu Lê tiếp tục tung ra I Love You trong singles mới Em Yêu Anh

Chia sẻ với Hoa Học Trò Online, Miu Lê cho hay: “Ngay lần đầu tiên cầm trên tay bản demo của ca khúc này Miu đã vô cùng xúc động và cảm nhận được ở “I Love You” những cung bậc cảm xúc rất đặc biệt. Miu đã rất chăm chút từ hòa âm phối khí đến thu âm để “I Love You” được hoàn thiện nhất có thể.”

Miu Lê còn cho hay rằng năm 2012 này sẽ là một năm mà cô nàng sẽ dành nhiều thời gian hơn để phát triển sự nghiệp ca hát của mình. Nối tiếp single “Ngày Anh Xa”, single với cái tên rất ngọt ngào “Em Yêu Anh” hứa hẹn sẽ mang lại nhiều bất ngờ cho khán giả.

miuleiloveu08.jpg

Single “Em Yêu Anh” gồm tất cả ba ca khúc: Con tim mong manh, I Love You và Yêu anh. Mỗi ca khúc trong single đều sẽ mang một màu sắc riêng, không bị lẫn lộn. Đặc biệt hơn cả là tất cả các ca khúc đều sẽ được thực hiện đầy đủ phần MV để đảm bảo đầy đủ cả phần nghe lẫn phần nhìn cho khán giả.

miuleiloveu02.jpg

Bật mí nhỏ nữa là trong MV của ca khúc “I Love You” sắp được tung ra, cô nàng ca sĩ xinh đẹp của chúng ta sẽ có một sự kết đôi khá thú vị với một nam ca sĩ mà Miu Lê xin được phép giữ bí mật thông tin về anh chàng này cho tới phút chót.