Mới đây, một tài khoản TikTok đã đăng tải đoạn clip ghi lại hình ảnh của Nhật Kim Anh khi biểu diễn tại sân khấu hội chợ. Không xuất hiện rầm rộ trên các sân khấu lớn, thế nhưng tần suất chạy show hội chợ của Nhật Kim Anh lại vô cùng dày đặc.

Nhật Kim Anh đi hát hội chợ, song ca cùng khán giả nhí

Dù diễn ở sân khấu hội chợ, Nhật Kim Anh vẫn vô cùng chỉn chu trong khoản trang phục, diện mạo xinh đẹp của nữ ca sĩ nhận về nhiều lời khen từ cộng đồng mạng. Trong clip, Nhật Kim Anh đã lần lượt trình diễn những bản hit đình đám trong sự nghiệp để phục vụ khán giả.

Theo thời gian, giọng hát của nữ ca sĩ được nhận xét là ngày một thăng hoa và nội lực hơn xưa rất nhiều, từ nhạc sôi động cho đến những bản ballad buồn não lòng thì Nhật Kim Anh vẫn cân trọn một cách dễ dàng. Khi di chuyển xuống sân khấu để giao lưu với bà con, một khán giả lớn tuổi đã đứng bật dậy để chụp ảnh lưu niệm với nữ ca sĩ, cụ bà này còn dành cho Nhật Kim Anh một nụ hôn đầy thắm thiết lên má. 

j43lifwx411-sdwx5zs19v2-jen9yna4v93.gif

Vốn là một nghệ sĩ đa năng khi thành công ở cả hai lĩnh vực của nghệ thuật là âm nhạc và điện ảnh, trong sự nghiệp của mình, Nhật Kim Anh đã "bỏ túi" không ít những vai diễn rất được yêu mến nằm trong các bộ phim truyền hình được chiếu ở khu vực miền Tây, nên việc bà con ở những tỉnh thành này dành nhiều tình cảm cho nữ ca sĩ cũng là điều dễ hiểu.

Đặc biệt, trong lúc đang biểu diễn, Nhật Kim Anh đã nhìn thấy một khán giả trẻ đang hăng say hát theo ca khúc của mình nên nữ ca sĩ đã mời bạn khán giả này lên sân khấu để song ca cùng với mình. Dù tuổi còn nhỏ nhưng cô bé này đã có thể thuộc làu làu ca khúc của Nhật Kim Anh, song ca đầy ăn ý cùng với nữ ca sĩ, mang đến một tiết mục trọn vẹn. 

y570n45rtb1-frh7yt8ohf2-gtro22hqdu3.gif

Nhật Kim Anh là nữ ca sĩ giàu có của showbiz

Thời điểm hiện tại, Nhật Kim Anh là một trong những nữ ca sĩ giàu có bậc nhất showbiz khi thành công ở nhiều lĩnh vực. Ngoài ra, Nhật Kim Anh cũng là một doanh nhân "máu mặt" với chuỗi sản phẩm đang rất ăn nên làm ra. Thậm chí cô còn là nhà tài trợ kim cương cho nhiều cuộc thi hoa hậu lớn tại Việt Nam.

Sở hữu khối tài sản đáng mơ ước, thế nhưng Nhật Kim Anh vẫn rất thoải mái khi nhận lời biểu diễn tại các đêm nhạc hội chợ. Điều này cho thấy cô rất yêu quý khán giả của mình, mong muốn được phục vụ họ dù sân khấu biểu diễn đó diễn ra ở quy mô thế nào.

mx23quz1ic1-vmj11m2ixm2-qtv2a298py3.jpg

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022