Xuất hiện với vai trò khách mời trong series mang tên "Giải Mã", Vũ Cát Tường hé lộ những thông tin thú vị xoay quanh bản hit mới nhất của mình - "Từng Là".

Vũ Cát Tường đã thay đổi phần điệp khúc của "Từng Là"

"Từng Là" không phải sáng tác mới mà Vũ Cát Tường chấp bút trong khoảng thời gian gần đây. Ca khúc vốn ra đời từ năm 2022, sau đó được chỉnh sửa đáng kể trước khi phát hành. Theo Vũ Cát Tường, nguồn cảm hứng đến với nữ ca sĩ một cách tự nhiên: "Hai chữ "từng là" bỗng xuất hiện trong đầu tôi. Nó quá đúng với câu chuyện của tôi ngay tại thời điểm ấy". 

v6ynckkyil1-lrguy1ff242-qzqsbl0xzj3.jpeg Ban đầu, "Từng Là" sở hữu phần điệp khúc hoàn toàn khác so với phiên bản chính thức. 

Ban đầu, "Từng Là" sở hữu phần điệp khúc mang nội dung cũng như giai điệu hoàn toàn khác so với phiên bản đã ra mắt. Trong đó có câu: "Từng là duy nhất nơi bình yên, rất đỗi bình yên...". Bẵng đi một khoảng thời gian dài, khi đang ngồi ngẫu hứng chơi đàn, Vũ Cát Tường lại vô tình sáng tác nên một đoạn giai điệu mới. Ca/ nhạc sĩ bất ngờ vì nó quá hay và quyết định sử dụng trong phiên bản chính thức. 

Điệp khúc mới cũng chính là đoạn nhạc viral trên mạng xã hội, giúp "Từng Là" đến gần hơn với công chúng. Chia sẻ thông điệp đằng sau những giai điệu "ăn tiền", Vũ Cát Tường nói: "Tôi hy vọng mọi người sẽ nhìn nhận nỗi đau sau chia tay là điều gì đó đẹp đẽ. Vì khi mình lớn lên, những trải nghiệm dù là hạnh phúc hay khổ đau chỉ còn lại một dấu chấm rất bé. Theo thời gian, tất cả mọi thứ sẽ được chữa lành". 

Vũ Cát Tường cũng tiết lộ thêm, "Từng Là" chính là phần tiếp nối của câu chuyện trong ca khúc "Có Người" phát hành vào năm 2019. Hai sáng tác tựa như điểm bắt đầu và kết thúc trong tình yêu. 

Vũ Cát Tường comeback thành công với “Từng Là"

Vũ Cát Tường lần đầu giới thiệu “Từng Là" tại concert “Người Bình Thường” diễn ra năm ngoái. Thuộc thể loại Pop kết hợp Bossa Nova, bản nhạc khắc họa tâm trạng sau khi trải qua một chuyện tình không trọn vẹn, buồn nhưng không hề bi luỵ. "Từng Là" gây bão trên MXH với trào lưu khiêu vũ, thu hút sự tham gia của rất nhiều khán giả, các nhà sáng tạo nội dung và có cả những nghệ sĩ đình đám. MV hiện đã vượt mốc 12 triệu lượt xem đồng thời đang nằm ở No.3 Top Trending Music Youtube Việt Nam. 

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022