Mới đây, trong một show diễn tại Nhật Bản, khi đang giao lưu với khán giả, Erik bất ngờ được yêu cầu phải hát phong cách đặc trưng "nố ô ồ". Sau khi lắng nghe mong muốn của khán giả, nam ca sĩ đã hết sức ngạc nhiên và tỏ vẻ "bất lực" bởi trước đó, anh đã tuyên bố sẽ không lạm dụng cách hát này nữa nhưng chẳng hiểu sao đã qua đến Nhật rồi mà vẫn bị fan “dí” tới cùng.

Sau đó, Erik liền đặt câu hỏi với khán giả ở dưới: "Ở đây mọi người cũng biết cái đó của Erik luôn hả? Bây giờ mọi người muốn Erik hát gì với cái nố ô ồ đấy?" và ngại ngùng đề nghị: "Nhưng mà hứa không được cười cơ".

Erik được đề nghị hát "nố ô ồ" ở Nhật Bản

ezgif-6-b9676116fc-17142083029761550222678-17142088825441921612108.gif

Erik bất ngờ khi bị fan "dí"

Nam ca sĩ chia sẻ: "Cái này là signature (dấn ấn) của tôi đấy. Dạo này tôi cũng bớt bớt lại rồi nhưng mà đây là mọi người yêu cầu thì ok. Đây là lần đầu tiên Erik tới Nhật Bản và mình rất muốn sẽ làm theo gần như là tất cả những yêu cầu của mọi người nên là các bạn có yêu cầu gì thì cứ ném lên đây".

Ngay sau đó, anh đã gửi đến khán giả một đoạn ca khúc Sau tất cả - một trong những bản hit "triệu view" của nam ca sĩ và không hề quên những đoạn luyến láy “nố ô ồ” cực mượt. Hẳn là trước thì chê mà giờ thì mê, mà không có thì thấy thiếu thiếu!

Khác hẳn với thời gian trước từng bị chê lạm dụng quá đà khi chèn thêm “nố ô ồ” vào mọi bài hát, ở lần thể hiện này, Erik đã xử lý bài hát một cách cực kỳ mượt mà và cảm xúc. Giọng hát của anh được cho là cải thiện rất nhiều sau một thời gian dài “ở ẩn”. Cộng đồng mạng cũng dành rất nhiều lời khen cho Erik ở dưới phần bình luận:

- Dễ thương ghê.

- Biến khuyết điểm thành ưu điểm hài hước. Yêu quá.

- Hát live mà như nuốt đĩa luôn.

- Thật sự lúc đầu thì chê nhưng giờ thấy thiếu thật sự haha.

- Đúng là mất đi rồi mới biết trân trọng.

Trước đó, vào năm 2019, tại một show diễn của Uyên Linh và Lân Nhã, Erik tham gia với vai trò khách mời. Bộ ba này đã tạo ra một không gian hoàn toàn mới cho một bài hát quen thuộc nhưng vẫn giữ được cảm xúc. Tôi thấy hoa vàng trên cỏ xanh vốn là một bản đơn ca của Ái Phương nhưng khi qua tay của Uyên Linh, Lân Nhã và Erik rất mượt mà, uyển chuyển, ai cũng có "đất" để tỏa sáng.

Tuy nhiên, Erik đã vô tình gây tranh cãi khi đã “cố tình” chèn thêm đoạn phiêu “nố ô ồ” và kể từ đó “sự tích nố ô ồ” của nam ca sĩ “ra đời”. Khán giả còn đặt biệt danh cho nam ca sĩ là Erik "nố ô ồ" vì anh chàng sử dụng cách phiêu đó quá nhiều và gây nên khó chịu nhất định.

Lân Nhã, Uyên Linh, Erik biểu diễn Tôi thấy hoa vàng trên cỏ xanh

Erik từng chia sẻ những áp lực bản thân phải đối diện khi nhận bình luận trái chiều của khán giả về giọng hát: “Tôi từng có lúc áp lực không biết phải làm gì tiếp theo, vì dường như mọi cố gắng của mình chưa đủ, hoặc giờ mình có cố gắng nhưng khán giả cũng có suy nghĩ như vậy rồi thì rất khó để thay đổi. Kể từ khi trở thành Quán quân của The Heroes, Erik đã tìm cách khắc phục cũng như hạn chế một cách tối đa cách phiêu đó. Thậm chí, Erik còn có cô giáo bên cạnh để chỉnh từng phát âm".

Gần đây nhất, Erik đánh dấu sự quay trở lại khi được xướng tên trong dàn cast của chương trình Anh Trai “Say Hi”. Với hình tượng một “idol toàn năng” nổi bật về cả giọng hát lẫn vũ đạo, khán giả rất mong chờ những màn thể hiện mới lạ phá cách của nam ca sĩ.

photo-1-1714208644386224314161-17142088825451123553164.jpg

Sắp tới, Erik sẽ trở lại với Anh Trai “Say Hi”

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022