Những ngày qua, và đang là hai cái tên xuất hiện với tần suất dày đặc nhất trên các mặt báo cũng như các diễn đàn Kpop. Sau khi cả , mức độ sục sôi của cộng đồng Kpop fan lại càng "tợn" hơn bao giờ hết. Lý do chính là bởi 2NE1, người ra đòn sau, người vốn bị đánh giá là có phần lép vế hơn đối thủ trong cuộc chiến tháng 2 này, lại cho ra .Cả hai ca khúc đều đạt thành tích cao, cả hai ca khúc đều được fan hai bên khen nức nở, vậy đâu là ca khúc đang được nhiều người thích hơn?Thành tích "diệt sạch" các BXHLiên tiếp trong hai ngày 25 và 26/2, lần lượt fan của SNSD 2NE1 đã được đón tin vui thần tượng "diệt sạch" các BXH với ca khúc đánh dấu sự trở lại của mình. Thực tế thì thành tích "diệt sạch" các BXH này chỉ có ý nghĩa đối với các nghệ sỹ mới và ở những "level" thấp hơn, không phải với hai girlgroup hàng đầu Kpop như 2NE1 SNSD, càng không phải trong trường hợp này. Vì sao? Vì 2NE1 SNSD đã có một lượng fan đủ khủng để hầu như single mới nào cũng được các fan tẩu tán với "tốc độ ánh sáng", mang về thành tích "diệt sạch" cho thần tượng. Và fan thì, thông thường, luôn dễ tính với các sản phẩm âm nhạc của thần tượng hơn. Nói cách khác, ca khúc mà những người ngoài (không tính anti-fan) không đủ kiên nhẫn để nghe hết thì fan sẽ kiên nhẫn playback cho đến khi nào ngấm thì thôi. 
kpop-fan-thich-ca-khuc-moi-cua-2ne1-hay-
kpop-fan-thich-ca-khuc-moi-cua-2ne1-hay-
Cả SNSD và 2NE1 đều "diệt sạch" các BXH...
Bình thường đã vậy, trong trường hợp hiếm có khi 2NE1 SNSD đối đầu trực tiếp, không chỉ fan của hai nhóm mà đông đảo Kpop fan cũng đều đang hướng về cuộc chiến nảy lửa này. Chính sự "hóng hớt" của những Kpop fan ở vị trí trung lập cũng góp phần lớn trong việc tăng doanh số cho cả hai nhóm, từ đó tạo nên thành tích "diệt sạch" các BXH.Tóm lại, thành tích "diệt sạch", ít nhất là trong thời gian đầu, chưa thể đánh giá được chất lượng thực sự của hai ca khúc. Nó chỉ phản ánh mức độ quan tâm mà Kpop fan dành cho từng nhóm nói riêng cũng như cuộc chiến giữa hai nhóm nói chung.Đánh giá của fanNhư đã nói ở trên, fan thường dễ tính với các ca khúc của thần tượng hơn là người ngoài. Nếu như những người ngoài sẵn sàng "không bao giờ playback" sau lần nghe đầu tiên nếu chưa ngấm nổi thì fan sẽ "cần cù" playback tới khi nào họ ngấm được ca khúc đó mới thôi. Vậy nên những ca khúc dở với người ngoài sẽ là "cũng hay" với fan, "được" với người ngoài sẽ là "rất hay" với fan và "hay" với người ngoài sẽ là "đỉnh đỉnh đỉnh" với fan. Điều này có nghĩa là: nếu bạn muốn biết ca khúc của một nhóm có hay hay không, đừng nghe lời fan của nhóm đó.
kpop-fan-thich-ca-khuc-moi-cua-2ne1-hay-kpop-fan-thich-ca-khuc-moi-cua-2ne1-hay-
... và được fan hai bên khen nức nở
Đánh giá của người ngoàiMuốn biết ca khúc của ai hay hơn, đừng nhìn vào thành tích ngắn hạn, đừng nghe đánh giá của fan, hãy hỏi những Kpop fan ở vị trí trung lập, những người chẳng phải fan của 2NE1 hay SNSD, cũng chẳng thù oán gì với hai girlgroup này. Hoặc thậm chí hãy hỏi những người không phải Kpop fan, họ cũng có thể đưa ra những đánh giá công bằng. Và tất nhiên, đừng hỏi anti-fan Kpop.Vậy người ngoài đánh giá như thế nào về hai ca khúc đang nóng nhất Kpop hiện nay?Cư dân mạng Hàn, lực lượng bị nhiều Kpop fan quốc tế và Kpop fan Việt ghét bỏ vì cho là luôn có những bình luận mang tính thù địch dành cho tất cả các nghệ sỹ, đang chấm điểm cao hơn . Trên Naver, những bình luận có số lượng vote đồng tình cao nhất đều là bình luận khen ngợi. Tuy nhiên, trong khi các bình luận khen "Mr.Mr." có số lượng vote không đồng tình cao ngang ngửa, các bình luận khen "Come Back Home" lại có số vote không đồng tình thấp hơn đáng kể.
kpop-fan-thich-ca-khuc-moi-cua-2ne1-hay-kpop-fan-thich-ca-khuc-moi-cua-2ne1-hay-kpop-fan-thich-ca-khuc-moi-cua-2ne1-hay-kpop-fan-thich-ca-khuc-moi-cua-2ne1-hay-
Những bình luận khen ngợi  dành cho sản phẩm âm nhạc của SNSD có lượng vote không đồng tình cao gần bằng lượng vote đồng tình
Phản ứng của cư dân mạng Hàn cho SNSD (tính đến sáng 27/2):"Một ca khúc Pop tràn đầy năng lượng" - 1427 vote đồng tình, 1214 vote không đồng tình."Mr.Mr." là một ca khúc hay và gây nghiện. Cố lên SNSD" - 1626 vote đồng tình, 1314 vote không đồng tình."Tôi đã ngớ ra "Cái gì đây?" khi nghe lần đầu tiên, nhưng sau lần thứ 2, đoạn điệp khúc trở nên thật tuyệt vời và thật sự bắt tai. Đỉnh đấy!" - 1212 vote đồng tình, 974 vote không đồng tình.
kpop-fan-thich-ca-khuc-moi-cua-2ne1-hay-kpop-fan-thich-ca-khuc-moi-cua-2ne1-hay-
Trong khi đó những bình luận khen ngợi dành cho sản phẩm âm nhạc mới của 2NE1 có lượng vote đồng tình cao áp đảo lượng vote không đồng tình
Phản ứng của cư dân mạng Hàn cho 2NE1 (tính đến sáng 27/2):"Ca khúc chính của album nên là "Come Back Home"" - 1665 vote đồng tình, 148 vote không đồng tình."Quá hay... không thất vọng chút nào" - 2261 vote đồng tình, 178 vote không đồng tình."Các ca khúc quá đỉnh..." - 3400 vote đồng tình, 386 vote không đồng tình."Wah, từ ca khúc đầu tiên "Crush" đã hay rồi. Thực sự là quá hay. Năm ngoái đúng là một nỗi thất vọng nhưng lần này thì rất rất rất hay" - 2893 vote đồng tình, 357 vote không đồng tình."Một điều chắc chắn đó là hay hơn "Mr.Mr."" - 3592 vote đồng tình, 642 vote không đồng tình."Đừng so sánh họ. Đẳng cấp của 2NE1 hoàn toàn khác... Tôi nên download cả album này" - 3165 vote đồng tình, 621 vote không đồng tình."Ca khúc quá đỉnh. Hãy nghe 2NE1 thôi nào!!!!!" - 2643 vote đồng tình, 350 vote không đồng tình.Tạm kếtCho đến thời điểm hiện tại, phản ứng của Kpop fan trên nhiều diễn đàn và trang tin tức đang cho thấy phần thắng nghiêng về 2NE1 với "Come Back Home". Sự kết hợp hoàn hảo giữa Reggae, Dupstep và Hip-hop trong cùng một ca khúc đã tạo nên những giai điệu lôi cuốn, lạ tai, gây nghiện cho người nghe ngay từ lần đầu thưởng thức. Album mới của 2NE1 đã và đang nhận được nhiều đánh giá cao từ các fan cũng như những nhà phê bình âm nhạc nhờ những ca khúc phá cách, độc đáo, tinh tế nhưng cùng lúc lại gây nghiện điên đảo.
"Mr.Mr." - SNSD
"Come Back Home" - 2NE1

Khảo sát: Bạn thích ca khúc nào hơn: "Come Back Home" hay "Mr.Mr."?

Bạn chỉ có thể chọn một mục. Bình chọn của bạn sẽ được công khai.

"Come Back Home"
"Mr.Mr."

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022