Top 1: Sistar khẳng định đẳng cấpCác cô gái nhà Starship Entertainment luôn hoạt động tích cực và liên  tục tạo ra bất ngờ trong từng sản phẩm âm nhạc. Hit bự Alone cùng sự kết hợp của vũ đạo “khoe chân” quyến rũ, ánh nhìn mê hoặc và váy xẻ cao gợi cảm, Sistar thuyết phục được cả những khán giả khó tính nhất. Bốn cô gái nhanh chóng trở thành những biểu tượng sexy của làng nhạc Hàn.
Anh1.jpgAlone trở thành “hit của các hit” trong năm 2012 và được ưa thích nhất bởi chính các thần tượng Hàn Quốc.
Năm 2013, Sistar lại tiếp tục càn quét các bảng xếp hạng âm nhạc với hit mới Give it to me. Thành công trong hoạt động solo của các thành viên cũng là một điểm cộng đáng khen ngợi. Với nhiều cố gắng, Sistar hoàn toàn xứng đáng nằm trong top đầu, sánh ngang với hai nhóm lớn khác là Girls’ Generation và 2NE1.
Anh2.jpgChỉ sau 2h ra mắt, Give it to me đã giành No.1 trên tất cả các bảng xếp hạng.Anh3.jpgSistar vươn lên dẫn đầu cùng SNSD và 2NE1
Top 2: F(x) thăng hạng nhẹ - Girl’s Day tạo bước nhảy vượt bậcF(x) tiến thêm nửa bước trên bảng xếp hạng do Sports Chosun công bố. Năm qua, nhóm nhận thêm nhiều sự chú ý với bài hát mới Rum Pum Pum Pum. Cái tên F(x) xuất hiện trong nhiều bảng xếp hạng với vị trí không tồi. Nếu vẫn tiếp tục giữ được phong độ ổn định, các cô gái hoàn toàn có thể kỳ vọng vào một vị trí cao hơn vào năm nay.
Anh4.jpgF(x) không làm fan phải thất vọng
Là nhóm nhạc từng được kỳ vọng sẽ lên ngôi “nữ hoàng” sau SNSD, Girl’s Day có một năm 2013 thành công và tiến thêm hai bậc. Họ đang thu hút người hâm mộ bằng cách giữ hình tượng dễ thương và trải nghiệm phong cách sexy mới mẻ, theo lời người đại diện của công ty. Song có thể thấy sexy mới chính là điều được chú trọng hơn, nhất là sau hiệu ứng tốt từ Expectation.
Anh5.jpg Girl’s Day vươn lên trở thành một trong hai đại diện của top 2
Top3: A Pink - Điểm sáng Kpop 2013Mặc cho sự phát triển của trào lưu sexy, A Pink vẫn quyết tâm giữ hình ảnh trong sáng vốn có vủa mình. Sau những ấn tượng đầu tiên với I don’t know, My My và Hush, vào giữa năm 2013, A Pink trở lại với NoNoNo. Bài hát lần này tạo được hiệu ứng đặc biệt, giúp sáu cô gái xinh đẹp này vươn tầm ra khỏi hình ảnh những tân binh Kpop. Chiến thắng tại các hạng mục trao giải âm nhạc đã chứng tỏ điều này. Vì vậy, việc A Pink tiến thêm hai bậc, sánh ngang cùng các đàn chị Miss A, 4minutes và Secret không khiến quá nhiều người ngạc nhiên. Với phong cách rất riêng của mình, A Pink sẽ còn tiến xa trong năm 2014.
Anh6.jpg NoNoNo với giai điệu “gây nghiện” giúp A pink giành cúp…Anh7.jpg…và tăng thêm hai bậc, sánh vai đàn chị Miss A, 4minutes và Secret.
Top 4: Nine Muses tăng một bậc - Kara rớt hạng thê thảmBắt đầu với single Dolls vào tháng giêng, sau đó là Wild vào tháng năm, và Gun vào tháng mười, Nine Muses tạo được nhiều dấu ấn với người yêu nhạc bằng hình ảnh gợi cảm, quyến rũ. Đặc biệt. ngoại hình long lanh lý tưởng của một người mẫu và khả năng thanh nhạc tốt là những điều không thể bỏ qua khi nhắc đến các cô gái này. Tuy nhiên, điểm trừ lớn của nhóm là sự thay đổi đội hình liên tục. Việc không giữ chân được các thành viên sẽ là một khó khăn lớn cho Nine Muses trong thời gian tới.Kara từng được biết đến là một trong những nhóm nhạc thành công nhất Kpop. Tầm ảnh hưởng của họ không chỉ ở Hàn mà còn vươn tầm quốc tế. Tuy nhiên, sau những xích mích với công ty quản lý, đến sự ra đi của của hai thành viên Nicole và Ji Young, tương lai của Kara rất mờ mịt. Những lục đục nội bộ khiến cho các sản phẩm âm nhạc của họ trong năm qua cũng không thực sự chất lượng. Vì vậy, Kara tụt xuống ba bậc và chỉ còn nằm trong top 4, ngang hàng với cả những tân binh như Crayon Pop.
Anh7.jpgKara đánh mất ánh hào quang khi tụt xuống ba bậcAnh9.jpgTrong khi đó, Brown Eyes Girls, After School, Dal Shabel và Crayon Pop “dậm chân” tại vị trí thứ tư.
Top 5: Nhóm lớn đang “trượt dốc”Nhạc của T-ara đã từng rất được yêu thích, ngay cả với những người không biết nhiều về họ. T-ara luôn gây được sự chú ý trong mỗi lần trở lại của mình. Họ cùng từng có ý định xây dựng đội hình gồm chín thành viên. Tuy nhiên, Ah Reum vào nhóm chưa lâu đã lại tách ra hoạt động riêng. Thành viên nhỏ tuổi Da Ni bị trì hoãn thời gian gia nhập nhóm. Nhất là với scandal các thành viên bắt nạt Hwa Young, niềm tin của fan vào nhóm đã giảm đi rất nhiều. Trong năm 2013, nhóm cũng không có sản phẩm nào thật sự đáng chú ý. Bởi vậy, việc T-ara tụt hạng không khiến fan bất ngờ.
Anh10.jpgT-ara và Wonder Girls cùng giảm hai bậc
2013 là một năm trầm lắng với Wonder Girls khi nhóm không có hoạt động âm nhạc nào nổi bật. Hơn nữa, tương lai của nhóm hiện vẫn đang là một ẩn số bởi hiện tại, trưởng nhóm Sun Ye đã kết hôn, sinh con còn So Hee thì chưa muốn kí tiếp hợp đồng với công ty.
Anh11.jpg2013 không phải năm của Rainbow, AOA, Hello Venus và Ladies Code
Top 6: Tân binh BESTie đứng một mình cuối bảng xếp hạng
Anh12.jpg
Vị trí cuối cùng chắc chắn sẽ không làm hài lòng các cô gái BESTie. Tuy nhiên, họ mới chỉ ra mắt được nửa năm và thời gian còn dài để BESTie có thể cố gắng xứng đáng với cái tên của mình (BEST: tốt nhất).
Anh13.jpgBảng xếp hạng các nhóm nhạc nữ 2014 do Sports Chosun công bố
Ngọc Hoa

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022