Vừa qua, Hồ Văn Cường đã có một đêm diễn đầy thăng hoa tại một sân khấu ca nhạc ngoài trời ở TP.HCM với lượng khán giả tham dự đông đảo. Thời gian qua, nam ca sĩ gốc Tiền Giang đã hoạt động ca hát rất năng nổ, thường xuyên góp mặt trong những đêm nhạc trải dài khắp đất nước.

Trong đêm nhạc này, Hồ Văn Cường đã có dịp đứng chung sân khấu với nam ca sĩ Quang Lê. Đồng thời, cả hai cũng đã kết hợp với nhau trong một vài tiết mục để dành tặng đến khán giả.

fx3heob39f1-u1to2x8kxm2-5aur4ni4hr3.jpg

Hồ Văn Cường quên lời khi hát cùng Quang Lê

Mới đây, cộng đồng mạng đã chia sẻ đoạn clip ghi lại một tiết mục ngẫu hứng của Hồ Văn Cường và Quang Lê trong đêm diễn này. Cụ thể, trong lúc chờ nhạc cho tiết mục tiếp theo, giọng ca sinh năm 1979 đã "mách" cho Hồ Văn Cường một "mẹo" nhỏ để giữ được không khí của đêm diễn đó chính là chủ động hát chay tặng khán giả.

Sau đó, Quang Lê đã ngẫu hứng thể hiện một vài câu trong bài hát Hương tóc mạ non nổi tiếng, khiến khán giả vô cùng phấn khích. Đến lượt Hồ Văn Cường, vì đây là một tiết mục không được chuẩn bị trước nên nam ca sĩ chưa thuộc kỹ lời bài hát. 

Thậm chí, ở một đoạn, Hồ Văn Cường đã hát sai lời và khán giả cũng đã nhận ra, nhưng vì giọng hát quá ngọt ngào cộng với sự chân chất của nam ca sĩ mà khán giả không nỡ bắt bẻ. Quang Lê và Hồ Văn Cường đã mang đến một màn hát chay giao lưu đầy ngọt ngào, mùi mẫn khiến không khí của buổi biểu diễn trở nên vô cùng náo nhiệt.

qk6lb7gujz1-7uqpsv0rqn2-d1c4f5oot13.jpg

Quang Lê nhận xét về giọng hát Hồ Văn Cường 

Trong đêm nhạc này, Hồ Văn Cường cho biết bản thân cảm thấy rất run và hồi hộp khi đứng chung thậm chí là được hát chung với "tiền bối" Quang Lê. Cha nuôi của Phương Mỹ Chi sau đó đã chia sẻ với Hồ Văn Cường: "Hồi xưa chú xem chương trình chú rất ái mộ con, nhưng sau này con là của gia đình khác nên chú rất ít có cơ hội gặp con để hát. Nay con là của riêng con nên chú hát với con"

Qua chia sẻ của Quang Lê, khán giả có thể hiểu rằng thời điểm trước, khi Hồ Văn Cường còn chịu sự quản lý của mẹ nuôi Phi Nhung thì Quang Lê chưa có dịp để hát chung với nam ca sĩ trẻ. Ở hiện tại, khi đã bắt đầu hoạt động độc lập, Hồ Văn Cường đã có cơ hội được đứng chung sân khấu với giọng ca gạo cội là Quang Lê. 

Trong một màn song ca, Quang Lê đã dành lời khen cho giọng hát ngày một tiến bộ của Hồ Văn Cường, nam ca sĩ đã gửi lời chúc mừng, hy vọng giọng ca trẻ sẽ cố gắng nhiều hơn trong tương lai. 

a452q5m0h31-dinjke0hj42-zhk2lscwmw3.jpg

Tin mới

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022