Chưa bao giờ xuất hiện trước ống kính máy quay và trên sóng truyền hình, nhưng vì tình yêu và những ấn tượng sâu sắc với cô nàng Nhung Gumiho nên Tuấn Duy (23 tuổi, đến từ Đồng Nai) đã mạnh dạn lên sân khấu để tỏ tình.

Làm nghề quay phim, dù rất ấn tượng sau vài lần gặp gỡ nhưng Tuấn Duy không hề bắt chuyện làm quen hay kết bạn qua Facebook bởi anh nghĩ Nhung Gumiho là hot girl và nghệ sĩ nổi tiếng. Tuy nhiên, những lần chạm mặt chớp nhoáng đã trở thành định mệnh để tối nay (8/3), Tuấn Duy lấy hết can đảm lên sân khấu nói lời yêu cùng người đẹp.

Màn tỏ tình của Tuấn Duy trên sân khấu "Vì yêu mà đến" tập cuối

Trước đó, qua phần thể hiện tính cách, Misoa Kim Anh đã nhấn nút thả tim để lên tỏ tình cùng chàng quay phim điển trai. Bởi từ khi xuất hiện, chàng trai đến từ Đồng Nai đã toát lên vẻ lãng tử khi ôm đàn ghi ta và ngêu ngao tiếng hát. Không dừng lại ở đó, Tuấn Duy còn thể hiện mình là một chàng trai lãng mạn và có chiều sâu khi bày tỏ thích nghe nhạc Trịnh, thích giúp đỡ nhiều người. Đặc biệt hơn khi chàng trai chia sẻ anh thích con gái hài hước và thông minh hơn anh khiến 8 cô gái bật cười.

nhung-gumiho-1.JPG Tuấn Duy thể hiện tài năng ca hát ở phần đầu chương trình

Được hot girl Misoa tỏ tình nhưng Tuấn Duy thẳng thắn bày tỏ: ”Ở đây, có hai người Duy đã có cơ hội làm chung, và một trong hai người đó là người trong mộng của Duy. Misoa đã từng làm việc với Duy, tuy nhiên, Duy không đến đây vì Misoa”. Nói xong, Tuấn Duy dắt Misoa trở lại vị trí để chuẩn bị cho phần đặc biệt nhất của mình.

Tuấn Duy chuẩn bị 21 bông hồng cũng là số tuổi của Nhung Gumiho hiện tại, và đóa hoa tuyệt đẹp này được gói gém tỉ mỉ bởi những tờ giấy màu hồng - màu sắc mà Nhung Gumiho cực kỳ yêu thích.

nhung-gumiho-3.jpg Nhung Gumiho và Tuấn Duy đã có kêt thúc đẹp

Gây ấn tượng bằng món quà đầu tiên nhưng Tuấn Duy vẫn hồi hộp khi bày tỏ những lời nói tiếp theo trước người anh thích. Họ đã gặp nhau 3 lần trước khi đến với chương trình. Những ấn tượng về Nhung Gumiho khó phai trong đầu của chàng trai 23 tuổi khiến anh thổn thức và quyết tâm bày tỏ tình cảm của mình với cô gái. Anh tặng cho Nhung bộ truyện tranh Conan mà cô nàng đặc biệt yêu thích. Nhưng có thể thấy món quà khiến người đẹp cảm động nhất là “chiếc nơ” được tạo từ cái óc sáng tạo đầy lém lỉnh của Tuấn Duy.

Bất cứ khi nào Nhung Gumiho nhấn nút và gọi tên “Tuấn Duy”, ngay lập tức anh sẽ có mặt. Ý tưởng này được lấy từ những tình tiết thú vị trong bộ truyện tranh Nhật Bản. Nhưng điều quan trọng hơn cả là sự chân thành của chàng trai 23 tuổi. Anh bày tỏ: “Thật sự, Duy không nói được những lời ngọt ngào hay có những màn tỏ tình lãng mạn. Duy đến đây bằng sự chân thành và bằng cả trái tim. Nhung hãy về với Duy được không?”

nhung-gumiho-2.jpg Cả 2 dành cho nhau nhưng cử chỉ lãng mạn trước khi rời chương trình

Tiếp nối khoảnh khắc ngọt ngào này, Nhung Gumiho nhẹ nhàng gửi tặng chàng trai một bài hát như câu trả lời của cô. Hot girl hát chính ca khúc của chương trình: “Bởi vì yêu anh nên em sẽ đến đây, trao anh những lời đắm say, sẽ mãi chỉ trao cho riêng… Duy mà thôi.”

Cả khán phòng như vỡ òa trong hạnh phúc khi biết Nhung Gumiho đã tìm một nửa của mình. Giờ đây, khán giả sẽ chờ đợi những thông tin vui vẻ từ cặp đôi trai xinh gái đẹp bước ra từ Vì yêu mà đến tập cuối

le-vo-huynh-nga-1.jpg?width=150Yolo
Chân dung gái xinh chiếm trọn trái tim của Bảo Kun trong tập 25 của ‘Vì yêu mà đến’
bao-kun.gif?width=150Yolo
Hé lộ khoảnh khắc cực lầy khi Bảo Kun đứng trơ như tượng trong clip trổ tài phụ họa

T.H Theo Vietnamnet

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022