Thời gian gần đây trên mạng xã hội xuất hiện không ít clip các cô gái với ngoại hình xinh đẹp khoác lên người bộ trang phục của người dân tộc vùng cao thu hút sự chú ý của cư dân mạng. Mới đây nhất là hình ảnh một cô nàng với gương mặt đẹp không góc chết, mặc trên người quần áo của đồng bào Mông đang khiến người xem đứng ngồi không yên.

Chỉ 36 giây ngắn ngủi, cô gái xinh đẹp trong clip khiến không ít người "trụy tim"

Theo đó, chỉ cần ngồi phía sau yên xe máy và liên tục nở nụ cười đẹp hút hồn, clip về cô gái nhanh chóng thu hút hơn 400 nghìn lượt xem sau chưa đầy nửa ngày đăng tải. Bên cạnh những ý kiến bày tỏ sự ngưỡng mộ trước ngoại hình xinh đẹp của nữ chính, nhiều chàng trai mong muốn xin được link Facebook.

Được biết, cô gái trong clip có tên Chu Nhung, đến từ Thái Hòa, Nghệ An. Hiện Nhung đang sinh sống và làm việc tại Hà Nội. Những hình ảnh này được Nhung ghi lại trong chuyến du lịch bản Cát Cát (Sapa, Lào Cai) cách đây không lâu.

Dù không tham gia hoạt động nghệ thuật nhưng trang cá nhân của cô bạn này cũng sở hữu hơn 14 nghìn người theo dõi.

trai-xinh-gai-dep.gif Hình ảnh xinh đẹp của Chu Nhung

chu-nhung-1.jpgchu-nhung-2.jpgchu-nhung-3.jpgchu-nhung-4.jpgchu-nhung-5.jpg Một số hình ảnh đời thường của cô nàng

Cách đây 1 ngày, cư dân mạng cũng liên tục chia sẻ clip về một cô gái khoác trên người bộ trang phục của đồng bào Mông ở Sapa (Lào Cai). Mở đầu clip, khi nhìn thấy cô gái có gương mặt vô cùng xinh đẹp nên một vị du khách nữ đã vội chạy theo bắt chuyện và quay clip.

Trước câu hỏi: "Năm nay em bao nhiêu tuổi?", ngay lập tức cô gái trong clip nói rằng mới 16 tuổi. Và sự việc trở nên đặc biệt hơn khi cô gái tiếp tục chia sẻ: "Mẹ em bảo 16 tuổi mà chưa lấy chồng là ế rồi. Nếu làm đám cưới em sẽ được cho 40 triệu. Nếu nhà trai không đủ tiền cưới thì có thể trả góp cũng được".

Chỉ sau thời gian ngắn xuất hiện, cô gái và quan điểm "lấy chồng trả góp" nhanh chóng thu hút sự chú ý.

co-dau-1.jpg?width=150Yolo
Bị ép lấy người không yêu, cô dâu ôm chặt bạn trai cũ khóc như mưa trong đám cưới

T.H Theo Vietnamnet

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022